Từ hai đất nước xa xôi, những người tạo ra bản độ này đã tìm đến với nhau để cùng tạo ra một sản phẩm đình đám.
Rob và Chris Chappell đến từ Canada và Los Angeles để cùng nhau gây dựng một công ty chuyên độ xe. Để thực hiện đam mê yêu xe của mình, họ lao động không ngừng nghỉ sáng tạo ra những sản phẩm mới đẳng cấp.
Trong số những sản phẩm mới được tạo ra, phiên bản Honda CB900F đời 1982 được chú ý hơn cả ở Canada và cả ở Mỹ.
“Tôi muốn tạo ra một chiếc xế độ với thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn thích tạo ra những sản phẩm đẳng cấp có chất cổ điển và vì vậy chiếc CB này chính là một lựa chọn hoàn hảo với bình xăng và động cơ đặc biệt”, Rob cho biết.
Theo tiết lộ của Rob thì anh đã cắt gọt bớt nhiều chi tiết bất hợp lý từ nguyên bản để có một bộ khung hoàn toàn mới và có phần đuôi được chế từ chiếc CBR1000.
Đó là chưa kể đến việc bản độ này sở hữu kiểu đèn pha phía trước của một chiếc Harley-Davidson V-Rod. Phần đầu xe được chế từ phiên bản Suzuki GSX-R750 đời 2006 với kiểu phanh mới cùng hệ thống chống trượt của Honda Fireblade.
Bên cạnh đó, Rob còn thiết kế riêng phần đuôi xe kiểu dáng mới cho bản độ của mình và bình xăng phong cách cũng hoàn toàn mới.
Cánh tay đòn chịu lực đơn của bản độ này lại được mượn từ phiên bản Honda cùng chống sốc của Yamaha YZF-R6.
Cuối cùng, điểm đáng chú ý ở bản độ này chính là nó đã được chế lại với khối động cơ có dung tích 985cc cùng chế hòa khí mới Keihin CR31.
Trên tất cả những gì được lắp ghép để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, bản độ này có những nét hấp dẫn rất riêng biệt. Nếu nói nó đẳng cấp có lẽ hơi quá lời nhưng thực sự vẫn là một luồng gió mới trong số những bản độ đến từ Canada xuất hiện ở Mỹ và gây ra được một hiệu ứng khá tốt trong làng độ xe thế giới.