Lấy nguyên bản là phiên bản Harley-Davidson đời 1946, người độ phiên bản này muốn những người ngắm nó có một sự hồi tưởng về quá khứ giống như một con người khi đã trưởng thành đôi lúc lại nhớ đến những tháng ngày thơ dại.

Với mức dung tích xi lanh là 738cc, hộp số 3 tốc độ, bản độ này mặc dù đã có tuổi đời không phải ngắn nhưng sau khi được “xì tút” lại, nó vẫn rất hấp dẫn ngay ở sức mạnh của khối động cơ đồ sộ.

Mặc dù có sức mạnh đáng nể như vậy nhưng phiên bản này lại có trọng lượng bộ khung khá nhẹ trong dòng W-series. Người đã khôi phục lại bộ khung hoàn hảo cho bản độ này là Bill Brownell, một người đã từng ngang dọc rất nhiều nơi trên thế giới.

Điểm nhấn đăc biệt của bản độ này còn ở cách thức “tút” lại khi mọi chi tiết đều được giữ gần như nguyên bản. Trên tinh thần ấy nên các kỹ sư chế tạo lại bản độ này vẫn giữ khối động cơ V – twin cổ điển hay yên xe lò xo nhún, đó là chưa kể đến cặp tay lái rộng thường thấy của các dòng Harley Davidson nổi tiếng.

Với ngoại hình được đánh giá là “mảnh khảnh” khi các chi tiết đều được phơi lộ thiên nên những người mê các dòng xe thuộc gia đình Harley Davidson rất chú ý bởi cách độ của phiên bản này.

Thực sự nếu chỉ nhìn bề ngoài, nhiều người hẳn sẽ không nghĩ nó có sức mạnh đến như vậy và cảm thấy lo sợ khi các chi tiết nhìn hơi yếu. Tuy nhiên, kết cầu rất chắc chắn của nó cộng với kiểu dáng hùng dũng thường thấy khiến cho người ngồi lên nó an tâm hơn với tiếng nổ quen thuộc chỉ có ở các dòng Harley Davidson.

Harley-Davidson WR Racer – Tấm vé về với tuổi thơ 1

Harley-Davidson WR Racer – Tấm vé về với tuổi thơ 2

Harley-Davidson WR Racer – Tấm vé về với tuổi thơ 3

Harley-Davidson WR Racer – Tấm vé về với tuổi thơ 4

Harley-Davidson WR Racer – Tấm vé về với tuổi thơ 5

Theo BikeExif