Sang trọng, hầm hố, bóng bẩy là những gì bất kì ai mê xe có thể nhận thấy được ở bản độ này.
Vào những năm 50 – 60 của thập kỷ trước, là khoảng thời gian Anh Quốc làm mưa làm gió trên thị trường xe mô tô thế giới cho tới khi người Nhật trỗi dậy cạnh tranh. Để “tưởng nhớ” kỷ nguyên vàng son của Anh Quốc, những kỹ sư của Dime City Cycles đã quyết định tạo ra bản độ này.
“Chúng tôi muốn tạo ra một bản độ vừa cũ nhưng lại… mới và hấp dẫn. Qua rất nhiều lần tuyển lựa nhưng phiên bản Triumph, chúng tôi cuối cùng cũng đã tạo ra được một bản độ thực sự đúng như ý mà mọi người đã nhìn thấy”, Jason Michaels, chủ sở hữu Dime City cho biết.
Lấy nguyên tác là phiên bản Triumph Bonneville đời 2005 với quãng đường sử dụng hơn 5000 dặm, các kỹ sư của Dime City đã bắt tay vào chế lại. Theo tiết lộ của Dime City Cycles, phiên bản Bonneville này sở hữu nhiều chi tiết được cắt tỉa cẩn thận như yên xe DCC Factory-fit Retro Square Stitch, đồng hồ công tơ mét của Avon, vành mới kích cỡ 19 inch.
Bên cạnh đó là ống xả giảm âm tốt hơn cùng với đèn pha phía sau được vay mượn của phiên bản Honda CL đời 1960, toàn bộ phần sơn xe được làm lại bởi Moe Colors.
Ngoài ra, không khó để nhận thấy, các kỹ sư của Dime City rất biết cách nhấn mạnh vào những đường nét ấn tượng trên bản độ của mình từ thiết kế phần khung chắc chắn với các ống thép vững chãi cùng khối động cơ lộ thiên khá hầm hố theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, đèn pha phía trước lại thực sự ấn tượng với phong cách hoàn toàn hiện đại… Tất cả kết hợp với nhau dựa trên tổng thể một màu đen huyền bí và ấn tượng hút mắt người xem ngay từ ban đầu.