Sáng nay, sự kiện ra mắt 2 mẫu xe mới của Kawasaki tại Việt Nam là Vulcan S và Versys 650 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đã thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như giới chơi mô tô phân khối lớn Sài thành.

Vì thế, trong ngày ra mắt 2 mẫu xe Kawasaki mới, nhiều người chơi mô tô đã cùng nhau tụ họp tại địa điểm diễn ra sự kiện. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của bộ tứ "siêu phẩm" đình đám trong làng mô tô là MV Agusta F4 RC, Kawasaki H2, KTM 1290 Super Duke R và Yamaha R1M.

Cùng chiêm ngưỡng bộ tứ "siêu phẩm" trong ngày ra mắt 2 mẫu xe mới Kawasaki sáng nay:


Dàn mô tô phân khối lớn của nhiều người chơi xe tụ tập bên ngoài đại lý Kawasaki chính hãng tại Việt Nam vào sáng nay.

Dàn mô tô phân khối lớn của nhiều người chơi xe tụ tập bên ngoài đại lý Kawasaki chính hãng tại Việt Nam vào sáng nay.


Bộ tứ siêu phẩm đình đám trong làng tốc độ 2 bánh là MV Agusta F4 RC, Kawasaki H2, KTM 1290 Super Duke R và Yamaha R1M, theo thứ tự từ trái qua phải.

Bộ tứ "siêu phẩm" đình đám trong làng tốc độ 2 bánh là MV Agusta F4 RC, Kawasaki H2, KTM 1290 Super Duke R và Yamaha R1M, theo thứ tự từ trái qua phải.


Nổi bật nhất là bộ đôi siêu phẩm MV Agusta F4 RC 2015 và Yamaha R1M với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.

Nổi bật nhất là bộ đôi "siêu phẩm" MV Agusta F4 RC 2015 và Yamaha R1M với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.


Chỉ có đúng 250 chiếc MV Agusta F4 RC được sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc xuất hiện tại thị trường Việt Nam mang số thứ tự 147/250 và có giá bán 1,35 tỷ Đồng.

Chỉ có đúng 250 chiếc MV Agusta F4 RC được sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc xuất hiện tại thị trường Việt Nam mang số thứ tự 147/250 và có giá bán 1,35 tỷ Đồng.


MV Agusta F4 RC 2015 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối với 2 mức công suất khác nhau. Khi kết hợp với 4 ống xả tiêu chuẩn, động cơ sẽ sản sinh ra công suất tối đa 205,5 mã lực. Trong khi đó, nếu đồng hành với ống xả độ Termignoni, động cơ sẽ có công suất tối đa tăng thêm gần 7 sức ngựa thành 212 mã lực.

MV Agusta F4 RC 2015 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối với 2 mức công suất khác nhau. Khi kết hợp với 4 ống xả tiêu chuẩn, động cơ sẽ sản sinh ra công suất tối đa 205,5 mã lực. Trong khi đó, nếu đồng hành với ống xả độ Termignoni, động cơ sẽ có công suất tối đa tăng thêm gần 7 sức ngựa thành 212 mã lực.


Vẫn được sơn 3 màu đỏ, trắng và sọc xanh quen thuộc nhưng MV Agusta F4 RC 2015 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo AMG trên kính chắn gió trước hay hai bên hông. Nguyên nhân là do vào đầu năm nay, hãng Mercedes đã sở hữu 25% cổ phần của nhãn hiệu mô tô đến từ Ý.

Vẫn được sơn 3 màu đỏ, trắng và sọc xanh quen thuộc nhưng MV Agusta F4 RC 2015 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo AMG trên kính chắn gió trước hay hai bên hông. Nguyên nhân là do vào đầu năm nay, hãng Mercedes đã sở hữu 25% cổ phần của nhãn hiệu mô tô đến từ Ý.


MV Agusta F4 RC 2015 sở hữu nhiều trang bị cao cấp trên xe như hệ thống giảm chấn Ohlins trước và sau, phanh Brembo, và chắn bùn Pirelli.

MV Agusta F4 RC 2015 sở hữu nhiều trang bị cao cấp trên xe như hệ thống giảm chấn Ohlins trước và sau, phanh Brembo, và chắn bùn Pirelli.


Đỗ ngay bên cạnh hàng hiếm MV Agusta F4 RC 2015 là siêu mô tô Yamaha YZF-R1M 2015. Đây là phiên bản sản xuất giới hạn của siêu mô tô Yamaha R1 nổi tiếng với chỉ 500 chiếc trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đã có 3 chiếc Yamaha R1M được đưa về nước cùng giá bản vào khoảng 800 triệu Đồng.

Đỗ ngay bên cạnh hàng hiếm MV Agusta F4 RC 2015 là siêu mô tô Yamaha YZF-R1M 2015. Đây là phiên bản sản xuất giới hạn của siêu mô tô Yamaha R1 nổi tiếng với chỉ 500 chiếc trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đã có 3 chiếc Yamaha R1M được đưa về nước cùng giá bản vào khoảng 800 triệu Đồng.


So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha R1M sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn như hệ thống treo điện tử xe đua (ERS) của Ohlins và ngoại hình 2 màu xanh-trắng đặc trưng trên những chiếc xe đua Moto GP. Bên cạnh đó là một số chi tiết phủ sợi carbon như mặt nạ, vè, hai bên hông yên xe và bộ quây 2 bên.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha R1M sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn như hệ thống treo điện tử xe đua (ERS) của Ohlins và ngoại hình 2 màu xanh-trắng đặc trưng trên những chiếc xe đua Moto GP. Bên cạnh đó là một số chi tiết phủ sợi carbon như mặt nạ, vè, hai bên hông yên xe và bộ quây 2 bên.


Đối thủ trực tiếp của hàng hiếm Yamaha R1M tại thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja H2 cũng xuất hiện bên ngoài đại lý Kawasaki chính hãng. Hiện Kawasaki Ninja H2 được phân phối chính hãng với mức giá 1 tỷ Đồng.

Đối thủ trực tiếp của hàng hiếm Yamaha R1M tại thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja H2 cũng xuất hiện bên ngoài đại lý Kawasaki chính hãng. Hiện Kawasaki Ninja H2 được phân phối chính hãng với mức giá 1 tỷ Đồng.


Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ 4 xi-lanh siêu nạp, DOHC, 16 van, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 207 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống điều chỉnh lực bám 3 chế độ, hộp số sang số nhanh, phanh động cơ, khóa thông minh và khung lưới mắt cáo.

Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ 4 xi-lanh siêu nạp, DOHC, 16 van, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 207 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống điều chỉnh lực bám 3 chế độ, hộp số sang số nhanh, phanh động cơ, khóa thông minh và khung lưới mắt cáo.


Thay cho ống xả nguyên bản, người chơi xe tại Sài Thành trang bị pô Akrapovic cho chiếc Kawasaki Ninja H2.

Thay cho ống xả nguyên bản, người chơi xe tại Sài Thành trang bị pô Akrapovic cho chiếc Kawasaki Ninja H2.


Siêu phẩm thu hút sự chú ý cuối cùng là KTM 1290 Super Duke R.

Siêu phẩm thu hút sự chú ý cuối cùng là KTM 1290 Super Duke R.


KTM 1290 Super Duke R được trang bị động cơ V-Twin, nghiêng 75 độ, dung tích 1.301 phân khối, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 8.870 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

KTM 1290 Super Duke R được trang bị động cơ V-Twin, nghiêng 75 độ, dung tích 1.301 phân khối, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 8.870 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.


KTM 1290 Super Duke R có 4 chế độ lái tùy chọn khác nhau. Chế độ hoạt động trong điều kiện trời mưa giúp hạn chế nguy cơ trơn trượt cho thành viên nhà KTM. Trong khi đó, chế độ hoạt động trên đường phố giúp xe có thể trở thành phương tiện đi lại hàng ngày một cách dễ dàng. Chế độ lái thể thao cho phép KTM 1290 Super Duke R có sức mạnh lớn nhất và hoạt động ổn định ở mức tối đa.

KTM 1290 Super Duke R có 4 chế độ lái tùy chọn khác nhau. Chế độ hoạt động trong điều kiện trời mưa giúp hạn chế nguy cơ trơn trượt cho thành viên nhà KTM. Trong khi đó, chế độ hoạt động trên đường phố giúp xe có thể trở thành phương tiện đi lại hàng ngày một cách dễ dàng. Chế độ lái thể thao cho phép KTM 1290 Super Duke R có sức mạnh lớn nhất và hoạt động ổn định ở mức tối đa.