Màu sắc độ đặc trưng của MTM mang tới phong cách rất độc đáo cho siêu xe Audi R8 V10 Spyder. Bên cạnh đó, thiết kế khí động lực học mới với cản trước, hệ thống khuếch tán gió và cánh gió sau mang tới cho siêu xe này diện mạo không khác nhiều so với những chiếc xe đua GT.

Những nâng cấp của MTM ở hệ thống động cơ giúp siêu xe mui trần này có được công suất mới là 588 mã lực, momen xoắn 555 Nm, tăng 53 mã lực và 25 Nm so với chiếc R8 V10 Spyder tiêu chuẩn.

Sức mạnh này giúp R8 V10 Spyder độ của MTM có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa đạt 322 km/h, tăng 9 km/h so với chiếc R8 V10 Spyder nguyên bản.
 
Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 1

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 2

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 3

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 4

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 5

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 6

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 7

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 8

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 9

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 10

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 11

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 12

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 13

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 14

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 15

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 16

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 17

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 18

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 19

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 20

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 21

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 22

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 23

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 24

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 25

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 26

Audi R8 V10 Spyder bản độ “đua” của MTM 27