Triển lãm chuyên ngành Ô tô lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015. Đây là triển lãm ô tô lần thứ 11, và cũng là lần đầu tiên xảy ra “chia rẽ” với các đơn vị nhập khẩu, dẫn đến VAMA và các nhà nhập khẩu đều tổ chức triển lãm riêng.

Trải rộng trên diện tích 15.000 m2, triển lãm ô tô Việt Nam 2015 có sự tham gia của 11 thành viên, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ô tô được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng bới các thành viên VAMA. Bên cạnh các thương hiệu uy tín đã từng tham dự triển lãm những năm trước như Chevrolet (General Motors), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki, Toyota, Vietnam Motor Show 2015 lần đầu có sự xuất hiện của  các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot đến từ Trường Hải (THACO) và thương hiệu xe tải Hyundai đến từ Đô Thành Auto và Nam Việt Motor Corp (NMC).

Bên cạnh đó, triển lãm ô tô Việt Nam 2015 còn sự góp mặt của hàng trăm gian hàng công nghiệp phụ trợ, với tổng diện tích lên tới 2000m2.

“Sống cùng chuyển động”(Life in motion) là thông điệp chính mà VAMA mong muốn chuyển tải đến người tiêu dùng trong triển lãm ô tô Việt Nam 2015. Thông điệp đơn giản vừa khắc họa được đặc trưng nhịp sống hiện đại, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động ngày nay.

Kể từ ngày thành lập đến nay, tổng doanh số tích lũy của VAMA trong 15 năm qua đã vượt mốc 1.155.000 xe (lắp ráp). Theo thông tin mới nhất, chỉ tính riêng từ đầu năm đến tháng 8/2015, doanh số bán hàng của các thành viên VAMA đã tăng 62.6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 125.418 xe (gồm cả xe lắp ráp và nhập khẩu bởi các thành viên VAMA). Như vậy, với lượng xe xuất xưởng tăng hàng năm, cho đến nay VAMA đã đáp ứng gần 80% nhu cầu xe du lịch và 60% nhu cầu xe thương mại tại thị trường Việt Nam.