Đối với các bạn trẻ mê xe tại Việt Nam, sự xuất hiện của cặp đôi Ferrari 488 GTB màu trắng muốt và đỏ tươi vào trưa ngày 17/2 là một niềm vui khá lớn.

Đối với các bạn trẻ mê xe tại Việt Nam, sự xuất hiện của cặp đôi Ferrari 488 GTB màu trắng muốt và đỏ tươi vào trưa ngày 17/2 là một niềm vui khá lớn.


Như vậy, chỉ trong vòng 24 giờ, đã có tổng cộng 3 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước. Trong đó, chiếc đầu tiên xuất hiện vào trưa ngày 16/2 với màu xám.

Như vậy, chỉ trong vòng 24 giờ, đã có tổng cộng 3 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước. Trong đó, chiếc đầu tiên xuất hiện vào trưa ngày 16/2 với màu xám.


So với 2 chiếc còn lại, siêu ngựa màu trắng có phần nổi tiếng hơn. Trước khi xe về nước, những hình ảnh về chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng nằm tại một đại lý siêu xe nước ngoài đã được một công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5 cho biết sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới. Những hình ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

So với 2 chiếc còn lại, "siêu ngựa" màu trắng có phần nổi tiếng hơn. Trước khi xe về nước, những hình ảnh về chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng nằm tại một đại lý siêu xe nước ngoài đã được một công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5 cho biết sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới. Những hình ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.


Đúng như tin đồn, sau hơn 3 tháng, siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng đã chính thức cập bến Việt Nam. Tuy xuất hiện muộn hơn chiếc đầu tiên 24 tiếng đồng hồ nhưng nhiều khả năng siêu ngựa này sẽ được thông quan sớm hơn.

Đúng như tin đồn, sau hơn 3 tháng, siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng đã chính thức cập bến Việt Nam. Tuy xuất hiện muộn hơn chiếc đầu tiên 24 tiếng đồng hồ nhưng nhiều khả năng "siêu ngựa" này sẽ được thông quan sớm hơn.


Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.


Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.
Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.

Đối lập với ngoại thất trắng muốt là la-zăng 5 chấu đơn thể thao được sơn màu đen mờ kết hợp với cùm phanh màu vàng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho siêu xe đến từ Ý.

Đối lập với ngoại thất trắng muốt là la-zăng 5 chấu đơn thể thao được sơn màu đen mờ kết hợp với cùm phanh màu vàng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho siêu xe đến từ Ý.


Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi. Trong ảnh là đồ chơi hàng hiệu đi kèm dành cho chiếc Ferrari 488 GTB như túi xách và áo trùm xe chính hãng.

Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi. Trong ảnh là đồ chơi hàng hiệu đi kèm dành cho chiếc Ferrari 488 GTB như túi xách và áo trùm xe chính hãng.


Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Bên trong khoang lái, tông đen được sử dụng làm màu sắc chủ đạo. Các đường chỉ khâu màu trắng hay logo ngựa chồm trên tựa ghế màu trắng làm điểm nhấn.

Bên trong khoang lái, tông đen được sử dụng làm màu sắc chủ đạo. Các đường chỉ khâu màu trắng hay logo ngựa chồm trên tựa ghế màu trắng làm điểm nhấn.


Bên cạnh đó là các nút điều khiển được mạ crôm sáng bóng hay một số chi tiết được làm từ chất liệu sợi carbon.

Bên cạnh đó là các nút điều khiển được mạ crôm sáng bóng hay một số chi tiết được làm từ chất liệu sợi carbon.


Dòng chữ 488 GTB được đặt gọn gàng trên bảng táp lô góc phải. Trong đó “GTB” được viết tắt từ “GranTurismo Berlinetta”.

Dòng chữ 488 GTB được đặt gọn gàng trên bảng táp lô góc phải. Trong đó “GTB” được viết tắt từ “GranTurismo Berlinetta”.


Ferrari 488 GTB được trang bị dàn âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt.

Ferrari 488 GTB được trang bị dàn âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt.


Vô-lăng thể thao với nhiều nút bấm quen thuộc trên các siêu ngựa nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái của Ferrari 488 GTB được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng bằng carbon.

Vô-lăng thể thao với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái của Ferrari 488 GTB được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng bằng carbon.


Bảng điều khiển giữa 2 hàng ghế trên Ferrari 488 GTB được thu nhỏ đáng kể so với người anh 458 Italia.

Bảng điều khiển giữa 2 hàng ghế trên Ferrari 488 GTB được thu nhỏ đáng kể so với người anh 458 Italia.


Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay.

Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay.


Cận cảnh chìa khoá trên Ferrari 488 GTB. Theo giới thạo tin, siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sẽ được chào bán với giá từ 13,5 đến 15 tỷ Đồng.

Cận cảnh chìa khoá trên Ferrari 488 GTB. Theo giới thạo tin, siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sẽ được chào bán với giá từ 13,5 đến 15 tỷ Đồng.

Ảnh: Thanh Liêm Auto