Một thực tập sinh vừa mới giới thiệu một bản concept của chiếc Qoros 9 Sedan, chiếc xe nằm ở phân khúc cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của hãng xe đến từ Trung Quốc.

Jihoon Seo, thực tập sinh đến từ Hàn Quốc vừa trải qua năm tháng thực tập tại Thượng Hải, và Qoros 9 Sedan Concept là một phần trong chương trình thực tập của anh. Đề bài dành cho Jihoon Seo là thiết kế một chiếc sedan cỡ lớn dành cho năm 2020, chiếc xe phải hướng tới nhóm khách hàng là "những chuyên gia 40 đến 50 tuổi, sống ở các đô thị hiện đại."

Sau khi thiết kế trên máy tính, Jihoon Seo đa tạo ra một mô hình chiếc Qoros 9 Sedan bằng đất sét với tỷ lệ 1:4.5, mô hình này đã được trình bày tại Đại học Coventry Degree Show. Chiếc xe vay mượn một vài nét từ chiếc Qoros 3 Sedan và 3 Hatch, nhưng chủ đề thiết kế phù hợp với đề tài hướng tới một mô hình trong tương lai.

Chiếc xe "tưởng tượng" này có bộ lưới tản nhiệt hình thang phía trước, gồm một vòng crom và hai bên là hệ thống đèn pha LED và đèn sương mù. Trong khi đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED, một số công nghệ khác như camera thay thế cho gương chiếu hậu. Chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, với bộ la-zăng hợp kim có đường kính 19 inch.

img
img
img
img
img
img
img