Cách đây hơn một tháng, Mercedes-Benz đã chính thức trình làng chiếc S-Class thế hệ mới, và những chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới đã chính thức được đưa vào sản xuất. Bây giờ, mọi sự quan tâm dành cho S-Class lại hướng đến những phiên bản đặc biệt và các biến thể của dòng xe này.

Mới đây, một hình ảnh được cho là của S63 AMG đã “vô tình” xuất hiện, khi chiếc xe rời dây truyền sản xuất. Và theo thông tin mới nhất được Blog Mercedes-Benz Passion đăng tải, chiếc S-Class Pullman, chiếc xe thay thế Maybach trong phân khúc xe siêu sang sẽ được trình làng vào tháng 5 năm 2014.

Chiếc S-Class tiêu chuẩn có khoảng cách trục cơ sở là 3.035 mm, trong khi chiếc S-Class phiên bản trục cơ sở dài – S-Class LWB, có khoảng cách trục cơ sở 3.165 mm.

Thông tin mới về xe thay thế Maybach 1

Phác họa Mercedes-Benz S-Class Pullman. Ảnh:X-Tome

Theo thông tin được Blog Mercedes-Benz Passion đăng tải, chiếc S-Class Pullman sẽ đượcc trình làng vào năm tới sẽ có trục cơ sở được kéo dài thêm khoảng 300-350 mm so với chiếc S-Class LWB. Cùng với trục cơ sở khoảng 3.465 mm đến 3.515 mm, S-Class Pullman còn có chiều dài tổng thể vào khoảng 6 mét.

Trước đây có tin cho rằng sẽ có hai phiên bản Mercedes-Benz S-Class Pullman được phát triển để thay thế những chiếc Maybach đã bị khai tử, nhưng hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Theo những nguồn tin không chính thức, có thể có tới năm hoặc sáu biến thể thuộc dòng xe S-Class thế hệ mới, trong đó bao gồm chiếc S-Class phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn, S-Class trục cơ sở dài, S-Class Coupe, S-Class Cabriolet và S-Class Pullman, bên cạnh đó có thể còn có S-Class Convertible hoặc S-Class Coupe bốn cửa.