Cơ quan An toàn Giao Thống Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa tiết lộ rằng tất cả những chiếc sedan chạy điện là những chiếc xe an toàn nhất, và nổi bật nhất trong số đó không phải cái tên xa lạ nào khác mà chính là Tesla Model S.

Ngoài thông tin trên, Tesla Model S cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Những thông tin trên thực sự hữu dụng với hãng Tesla trong chiến dịch đưa tên tuổi của hãng ra toàn cầu, đặc biệt là thị trường tiềm năng mới nổi Trung Quốc.

Tesla Model S đã xuất sắc vượt qua mọi bài kiểm tra của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia với số điểm cao nhất. Có được điều đó là nhờ thiết kế đặc biệt của chiếc xe, việc không có động cơ ở phía trước giúp chiếc xe hấp thụ những ảnh hưởng của vụ va chạm tốt hơn, hơn nữa hành khách ngồi trong xe cũng sẽ tránh được những chấn thương do động cơ xô vào khoang lái.




Tesla cho biết không tự nhiên mà mẫu sedan của hãng lại dành được xếp hạng an toàn 5 sao. Các kỹ sư của Tesla đã tính toán rất kĩ đến việc bảo đảm an toàn ngay từ trong khâu thiết kế nhằm giúp chiếc xe vượt qua được mọi bài kiểm tra của chính phủ cũng như đủ sức chống chọi mọi sự va chạm và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Và độ an toàn của chiếc xe không chỉ được thể hiện qua đánh giá của NHTSA mà còn thể hiện ở trên đường, ngoài đời thực khi mới đây một phụ nữ 34 tuổi đã sống sót một cách kì diệu sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng với chiếc Tesla của mình. 

Tesla Model S - Xe an toàn nhất 1

Trước đó một phụ nữ lớn tuổi khác cũng không gặp thương tích gì sau khi lao chiếc Tesla của mình vào một nhà hàng hải sản ở California.

Tesla Model S - Xe an toàn nhất 2