Tai nạn ôtô không bao giờ là điều thú vị và chẳng mấy khi mang lại niềm vui cho chủ nhân những chiếc xe, dù đắt hay rẻ. Có chăng, sẽ có ai đó cảm ơn vì họ vẫn còn an toàn, giống như người đàn ông tại Trung Quốc trong vụ tai nạn dưới đây.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, người điều khiển chiếc Porsche 911 đã mất kiểm soát khi xe đang chạy ở tốc độ cao. Sau đó, anh ta đã đưa chiếc xe thể thao đắt tiền của mình ra khỏi đường và lao thẳng xuống hồ gần đó.

Porsche 911 tắm hồ tại Trung Quốc 1

Hiện nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn chưa được xác minh. Chỉ biết, phần bên phải của chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Trong đó, đèn pha và toàn bộ thân xe bên phải đã bị phá hủy. Túi khí trên xe cũng đã bung ra.

Sau tai nạn, người lái đã có thể tự thoát khỏi xe trước khi chiếc 911 chìm xuống nước. Người dân địa phương đã cứu tài xế lên bờ. 

Porsche 911 tắm hồ tại Trung Quốc 2
Chiếc Porsche 911 được kéo lên bờ trong tình trạng hư hỏng nặng.

Trong khi đó, chiếc Porsche 911 không có được may mắn như vậy. Chiếc xe chỉ được vớt lên sau khi đã bị chìm và không thể chạy lại một lần nào nữa. Có lẽ chiếc Porsche 911 sẽ được gửi thẳng đến bãi xe phế liệu thay vì gara sửa chữa. Tuy không bị thương sau vụ tai nạn nhưng người lái chiếc Porsche 911 ắt hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối vì mất "xế cưng".