Lần tân trang gần đây nhất của hai mẫu xe Nissan Murano và Rogue là năm 2008. Do đó, hãng Nissan quyết định đã đến lúc phải thay áo mới cho hai mẫu xe cưng.

Theo ông Carla Bailo, phó giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của Nissan chi nhánh Bắc Mỹ, Murano và Rogue sẽ sớm được bổ sung phiên bản hybrid. Sau đó, mới đến ngày ra đời của Nissan Pathfinder phiên bản hybrid.

Có khả năng Nissan Murano và Rogue phiên bản mới sẽ được thiết kế theo phong cách giống mẫu xe concept Resonance từng ra mắt hồi đầu năm 2013. Nếu đúng như vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hi vọng vào diện mạo bắt mắt của cặp đôi Nissan Murano và Rogue phiên bản mới.

Dự đoán, Nissan Murano và Rogue Hybrid sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2,5 lít, kết hợp với môtơ điện có công suất tối đa 22 mã lực. Nhờ đó, tổng công suất sẽ đạt mức 250 mã lực. Ngoài ra, với hệ dẫn động hybrid, Nissan Murano và Rogue phiên bản mới sẽ chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu ở mức 11 km/lít.

Chi tiết về hai mẫu Murano và Rogue mới sẽ được Nissan công bố trong vòng 6 tháng tới. Dự kiến, hai mẫu xe sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, cũng phải đến năm 2015, Nissan Murano và Rogue Hybrid mới được ra mắt.