Ngay từ rạng sáng 1/9/2015, đã có rất nhiều người dân Việt Nam tập trung trên những tuyến đường mà đoàn diễu binh kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam sẽ đi qua để có thể ngắm nhìn và cổ vũ cho đoàn diễu binh.

Tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người tập trung để chuẩn bị đón đoàn diễu binh. Bên cạnh đó, những người dân sống xung quanh khu vực này vẫn duy trì lối sinh hoạt thể dục buổi sáng bình thường sau đó mới ra đón đoàn. Hà Nội trong sáng sớm ngày Tết Độc lập ngập tràn trong không khí trong mát, thanh bình và hân hoan.

Đúng 7h sáng, chương trình mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 bắt đầu. Sau lễ rước đuốc và chào cờ, chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có bài diễn văn kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam.

Vào hồi 7h30p, đoàn diễu binh bắt đầu tiến vào quảng trường Ba Đình và chia ra 2 hướng từ Nguyễn Thái Học tiến về Tràng Thi - Bờ Hồ và Kim Mã - Liễu Giai. Lúc này, người dân hai bên đường được hoà vào không khí long trọng đầy uy nghiêm của lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam cùng lực lượng diễu hành.

Một số hình ảnh được Autopro ghi lại trên tuyến diễu hành Tràng Thi - Hàng Khay - Tràng Tiền:

img

Khu vực Hồ Gươm đã đông người tụ tập từ sáng sớm để chờ đoàn diễu binh.

img

Càng gần giờ bắt đầu, dòng người càng đông đúc. Lực lượng chức năng đã chuẩn bị sẵn rào chắn để người dân không gây ảnh hưởng đến lễ diễu binh.

img

Rất nhiều em nhỏ cũng được cha mẹ đưa đến đây để đón đoàn diễu hành

img

Lực lượng tự quản nhắc nhỏ người dân ngồi gọn gàng, tránh gây ảnh hưởng đến lễ diễu binh, diễu hành.

img

Lực lượng công an giao thông cũng được huy động đông đảo quân số

img

Nữ cảnh sát giao thông sẵn sàng chờ đón đoàn diễu binh đi qua

img

Đi đầu là khối cờ Tổ quốc, cờ Đảng

img
img
img
img
img
img
img
img
img