Hãng Mini đã kết hợp với nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu, Roberto Cavalli, trong dự án chế tạo một chiếc Paceman độc nhất vô nhị. Sau khi ra đời, chiếc Mini Paceman mang phong cách thời trang cao cấp sẽ được quyên góp cho sự kiện từ thiện Life Ball AIDS. Đây là hoạt động mà hãng Mini đã duy trì suốt từ năm 2001 đến nay.

Mini Paceman phiên bản Life Ball 2013 đã được ra mắt tại thành phố Vienna. Đích thân nhà thiết kế Roberto Cavalli và bà xã đã giới thiệu Mini Paceman Life Ball 2013 với công chúng.

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 1
Nhà thiết kế Roberto Cavalli và bà xã bên Mini Paceman Life Ball 2013.


Vài giờ sau đó, chiếc xe có một không hai đã được bán đấu giá trong gala mang tên AIDS Solidarity diễn ra tại cung điện Hofburg. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được dùng cho những dự án chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS. 

Chiếc Mini Paceman đặc biệt được sơn màu độc đáo. Đây là màu sơn được sử dụng cho dàn xe riêng của nhà thiết kế Roberto Cavalli. Màu sơn là sự kết hợp giữa sắc đen và nâu. Do đó, tùy vào góc độ ánh sáng, người ngắm sẽ thấy xe có hai màu khác nhau.

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 2

Chưa hết, Mini Paceman Life Ball 2013 còn đi kèm logo khá lớn của Cavalli trên trần xe. Trong khi đó, chữ ký của nhà thiết kế trứ danh xuất hiện trên cửa xe.

Bộ la-zăng và trần xe đều được sơn màu vàng. Đây cũng là tông màu của vỏ gương và đèn pha/hậu cùng lưới tản nhiệt phía trước.

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 3

Nội thất của Mini Paceman Life Ball 2013 được bọc màu đen với nhiều chi tiết đối lập như đường chỉ khâu ghế bọc da, viền đồng hồ tốc độ nằm giữa và lỗ thông hơi. Để thêm phần sang trọng, xe được trang bị vô-lăng và bảng táp-lô bọc da sần đúng kiểu thời trang Cavalli. Ngoài ra, tựa đầu và tấm chắn nắng cũng đi kèm logo của Cavalli.

Một số hình ảnh chi tiết của Mini Paceman Life Ball 2013:

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 4

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 5

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 6

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 7

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 8

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 9

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 10

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 11

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 12

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 13

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 14

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 15

Mini Paceman phong cách thời trang cao cấp 16