Mercedes-Benz có kế hoạch tăng sức mạnh cho chiếc SL63 AMG. Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.5 lít quen thuộc, nhưng công suất tối đa sẽ được nâng từ 536 mã lực lên 585 mã lực.

Trong một động thái nhằm chuẩn bị cho việc "hợp lý hóa" bản nâng cấp của chiếc SL63 AMG, Mercedes-Benz đã ngừng cung cấp tùy chọn nâng cấp sức mạnh cho chiếc xe thể thao mui trần này.

Với công suất mới 585 mã lực, công suất của chiếc Mercedes-Benz SL63 AMG đã tăng thêm 49 mã lực so với chiếc SL63 AMG hiện tại, và tăng 21 mã lực so với chiếc SL63 AMG trang bị gói tùy chọn hiệu suất cao.

Cùng với sự gia tăng sức mạnh, chiếc SL63 AMG cũng nhận được một số hiệu chỉnh về kỹ thuật so với phiên bản tiêu chuẩn.

Hôm qua Mercedes-Benz cùng vừa mới giới thiệu chiếc SL400 hoàn toàn mới, chiếc xe sẽ thay thế SL350, và được trang bị động cơ V6 Bi-Turbo 3.0 lít, với công suất lớn hơn. Đây là một phần trong kế hoạch "làm mới" và khuấy động sự chú ý của khách hàng tới dòng xe SL-Class.

Động cơ V6 3.0 lít, tăng áp turbo kép trên Mercedes-Benz SL400 có công suất tối đa 333 mã lực, momen xoắn cực đại 480 Nm. Mercedes-Benz SL400 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với SL350. Tốc độ tối đa của chiếc xe vẫn được giới hạn ở 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của SL400 được cải thiện đôi chút so với SL350, chiếc xe mui trần này có thể đi được 100 km với 7,3 lít xăng, giảm nhẹ so với mức 7,5 lít/100 km của SL350. Lượng khí thải CO2 tương ứng là 172 g/km, đạt tiêu chuẩn khí thải EU6.