Mercedes-Benz S63 AMG về bản chất là một mẫu sedan thể thao cỡ lớn. Tuy nhiên, so với làng xe siêu sedan, Mercedes-Benz S63 AMG lại khá nhỏ bé. Bù lại là sức mạnh lớn ẩn dưới nắp capô.
 
Cụ thể, xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít với công suất tối đa 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Tất nhiên, đây là những thông số của Mercedes-Benz S63 AMG đời cũ. Theo một số tin đồn, Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ mới sẽ được nâng cấp đáng kể và mạnh mẽ hơn.
 
Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ mới trên đường thử. Theo kế hoạch, xe sẽ sớm được giới thiệu và bán ra thị trường trong năm nay.
 
Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 1

Được phát triển trên nền tảng S-Class thế hệ mới vừa trình làng cách đây không lâu, Mercedes-Benz S63 AMG sở hữu thiết kế khí động đặc trưng với bộ khuếch tán gió lớn và hệ thống ống xả kép phía sau. So với lần xuất hiện trước đó, Mercedes-Benz S63 AMG có mặt trên đường thử với phần thân được ngụy trang ít hơn.

Dưới nắp capô của Mercedes-Benz S63 AMG nhiều khả năng vẫn sẽ là khối động cơ M157 V8, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực. Ngoài ra, một biến thể cao cấp mang tên S-Model có thể cũng được giới thiệu với công suất lớn hơn, tương tự trường hợp của Mercedes-Benz E63 AMG.

Dự kiến, S63 AMG thế hệ mới sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Xe sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ sau khi có mặt ở châu Âu.

Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng đang phát triển S65 AMG với động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít. Xe được nâng cấp về sức mạnh và thiết kế nội-ngoại thất. Mercedes-Benz S65 AMG có thể sở hữu công suất tối đa lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Đây chính là biến thể cao cấp nhất trong dòng xe Mercedes-Benz S-Class.

Theo MotorAuthority, hãng Mercedes-Benz sẽ trình làng S63 AMG và S65 AMG thế hệ mới vào mùa thu năm nay.
 
Một số hình ảnh khác của Mercedes-Benz S63 AMG trên đường thử:
 
Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 2

Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 3

Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 4

Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 5

Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 6

Mercedes-Benz S63 AMG xuất đầu lộ diện 7