Mercedes-Benz S63 AMG Coupe đã nhận được một bộ kit khí động lực học với thiết kế nổi bật so với những chiếc S-Class Coupe tiêu chuẩn, nhưng vẫn có những khách hàng yêu cầu những sự khác biệt nhiều hơn nữa. Đây là lý do vì sao AMG Performance Studio tạo ra một gói nâng cấp hiệu suất và thiết kế dành riêng cho S63 AMG Coupe.

Khách hàng của Mercedes-Benz có thể mua chiếc S63 AMG Coupe với gói nâng cấp mới của AMG Performance Studio, trong đó bao gồm hệ thống phanh carbon-ceramic, bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, cùng nhiều thiết bị mới bằng sợi carbon.


Mercedes-Benz S63 AMG Coupe nhanh hơn với gói nâng cấp mới 1

Một số chi tiết bằng sợi carbon bao gồm cản trước, gương chiếu hậu, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe, cản sau. Bên cạnh đó là những chi tiết màu đen tương phản với tông màu trắng của chiếc xe.

Ngoài ra, AMG Performance Studio còn trang bị cho Mercedes-Benz S63 AMG Coupe hệ thống ống xả thể thao mạ crom mới.

Mercedes-Benz S63 AMG Coupe nhanh hơn với gói nâng cấp mới 2


Các phụ kiện khác được AMG Performance Studio chế tạo riêng cho Mercedes-Benz S63 AMG Coupe gồm nắp động cơ bằng sợi carbon, hệ thống phanh hiệu suất cao với trọng lượng nhẹ hơn khoảng 22% so với hệ thống phanh tiêu chuẩn, vô-lăng thể thao bọc da Nappa, dòng chữ AMG ở cửa ra vào, những chi tiết bằng sợi carbon trong cabin...

Mercedes-Benz S63 AMG Coupe nhanh hơn với gói nâng cấp mới 3

Gói nâng cấp mới của AMG Performance Studio cũng bao gồm cả tùy chọn nâng giới hạn tốc độ của S63 AMG Coupe lên 300 km/h. Tùy chọn này cung cấp theo gói AMG Driver, sau khi lái xe được trải qua khóa đào tạo tại AMG Driving Academy - Học viện lái xe AMG.