Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Mercedes-Benz S-Class XL, mẫu xe thay thế Maybach trong phân khúc siêu sang, đã bất ngờ xuất hiện. Qua đó, có thể thấy Mercedes-Benz S-Class XL sẽ được trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid. Đây cũng có thể là phiên bản trục cơ sở dài của S-Class, nằm dưới Pullman trong dòng Mercedes-Benz.

Theo Worldcarfans, Mercedes-Benz S-Class XL có thể sẽ sử dụng hệ dẫn động giống S500 Plug-In Hybrid vừa mới trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013. Nếu đúng như vậy, Mercedes-Benz S-Class XL sẽ lấy sức mạnh từ động cơ V6, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 328 mã lực. Động cơ kết hợp với môtơ điện có công suất tối đa 107 mã lực.

Nhờ đó, Mercedes-Benz S-Class XL có thể hoàn thành quãng đường 100 km chỉ với 3 lít nhiên liệu. Ngoài ra, xe có thể hoàn thành quãng đường 30 km chỉ bằng năng lượng điện.

Chưa hết, Mercedes-Benz S-Class XL còn chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. Mercedes-Benz S-Class XL tương lai sẽ có 4 chế độ vận hành, bao gồm Hybrid, E-Mode, E-Save và Charge.

Trong đó, chế độ Hybrid và E-Mode cho phép xe tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Riêng chế độ E-Save giúp xe sạc điện trong quá trình vận hành.

Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class XL sẽ được bán ra trong năm 2014, trong đó có cả phiên Plug-In Hybrid.

Một số hình ảnh được cho là của Mercedes-Benz S-Class XL:
 
Mercedes-Benz S-Class XL siêu tiết kiệm xăng 1

Mercedes-Benz S-Class XL siêu tiết kiệm xăng 2

Mercedes-Benz S-Class XL siêu tiết kiệm xăng 3