Chỉ một ngày trước, Autopro đã đăng tải hình ảnh phác họa chiếc S600 Pullman mới, cùng với những hình ảnh mới nhất của chiếc xe trên đường thử. Đây chính là chiếc xe được Mercedes-Benz phát triển để thay thế Maybach trong phân khúc xe siêu sang.

Mercedes-Benz S-Class Pullman có thể có sáu chỗ ngồi 1

Phác họa chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman. Ảnh: TheophilusChin

Đáng tiếc là cho đến nay vẫn chưa có hình ảnh chính thức nào của chiếc xe được đăng tải, và nội thất của chiếc S-Class Pullman cùng chưa từng lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh. Vì vậy, khó có thể hình dung Mercedes-Benz sẽ mang tới cho S-Class Pullman không gian nội thất như thế nào.

Tuy nhiên, theo một báo cáo được AutoExpress đăng tải, Mercedes-Benz S-Class Pullman sẽ có nội thất bố trí dạng 2+2+2, nghĩa là chiếc xe sẽ có ba hàng ghế, với hai hàng ghế phía sau được bố trí đối mặt vào nhau.

Có nhiều thông tin trái chiều về chiều dài tổng thể của chiếc S-Class Pullman, cóthông tin cho rằng chiếc xe có chiều dài khoảng 5,5 mét, trong khi đó có nguồn tin lại cho rằng S-Class Pullman dài tới 6,0 mét.

Mercedes-Benz S-Class Pullman có thể có sáu chỗ ngồi 2

Mercedes-Benz S600 Pullman có thể dài tới 6 mét. Ảnh: TheophilusChin

Dù chiếc xe dài bao nhiêu thì chắc chắn S-Class Pullman sẽ dài hơn đáng kể so với chiếc S-Class tiêu chuẩn. Hiện chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn có chiều dài 5.116 mm, bản trục cơ sở dài có chiều dài tổng thể là 5.246 mm.

Cũng theo AutoExpress, chiếc S-Class Pullman mới – nhiều khả năng mang tên S600 Pullman, sẽ được trang bị động cơ V12 Twin-Turbo, với công suất tối đa 600 mã lực.