Theo một tin tức vừa được đăng tải trên blog về Mercedes-Benz, có thể mẫu sedan siêu hạng sang Mercedes-Benz S600 Maybach sẽ được hãng xe Đức chính thức giới thiệu tại triển lãm Quảng Châu Motor Show diễn ra vào tháng 11 này ở Trung Quốc.

Cái tên Maybach sắp trở lại thị trường xe hơi thế giới. Tuy nhiên Maybach không còn là một thương hiệu xe như trước nữa, thay vào đó, công ty mẹ Daimler đã quyết định sẽ tích hợp cái tên huyền thoại này vào các mẫu xe thuộc dòng S-Class. Cụ thể là phiên bản kéo dài của Mercedes-Benz S-Class, phiên bản này sẽ cao cấp hơn cả các phiên bản trục cơ sở dài của dòng xe này. Dự kiến chiều dài tổng thể của xe là 5.600mm, với chiều dài cơ sở là 3.665mm.

Gần đây, thị trường xe hơi cũng rộ lên nhiều tin đồn rằng S-Class Maybach sẽ được giới thiệu vào tháng 11 này, tại triển lãm Quảng Châu Motor Show ở Trung Quốc. Ngoài ra, các nguồn tin khác cũng chỉ ra rằng mẫu xe này sẽ xuất hiện đồng thời tại triển lãm Los Angeles Auto Show trong cùng tháng đó.

Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz S-Class Maybach sẽ được trang bị động cơ V12 6.0 lít, sản sinh công suất 530 mã lực và mômen xoắn cực đại 830 Nm. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ có thêm các tùy chọn động cơ khác.

Không dừng lại ở đó, dự kiến S-Class cũng sẽ có một phiên bản dài hơn nữa có tên Pullman, với chiều dài tổng thể 6,4 mét. Xe được thiết kế ghế ngồi theo kiểu 2+2+2 và tùy chọn bọc thép. Ngoài ra còn có một phiên bản 4 chỗ với mui mềm, dự kiến được giới thiệu vào năm 2015.