Sau chiếc Mercedes-Benz S-Class Sedan thế hệ mới vừa mới trình làng, hãng xe sang của Đức sẽ giới thiệu chiếc S-Class Coupe tại Frankfurt Motor Show, diễn ra vào tháng 9 tới.

Chiếc S-Class Coupe sẽ thay thế Mercedes-Benz CL-Class trong phân khúc Coupe hạng sang cỡ lớn. Theo Leftlanenews, S-Class Coupe sẽ mang phong cách thiết kế giống với S-Class Sedan vừa mới được trình làng cách đây hơn một tháng.

Sau sự xuất hiện của Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ là chiếc mui trần bốn chỗ Mercedes-Benz S-Class Cabriolet, một sản phẩm được phát triển theo định hướng sản phẩm mới của Mercedes-Benz.

Trước đây Mercedes-Benz từng có xe mang tê S-Class Coupe, nhưng đó là từ giữa những năm ’90 của thế kỷ trước, sau đó Mercedes-Benz giới thiệu chiếc CL-Class với định hướng phát triển một dòng xe mới với sự tách biệt rõ ràng hơn giữa hai dòng xe này.

Tuy nhiên, khi thị hiếu thay đổi và những chiếc coupe siêu cấp đã trở nên phổ biến hơn, Mercedes-Benz cho rằng kết hợp giữa sedan và coupe có thể sẽ giúp hãng tăng doanh số.

Hiện chưa có nhiều thông tin về S-Class Coupe được nhắc tới, nhưng nhiều khả năng thiết kế và phần lớn trang bị trên chiếc coupe cỡ lớn này sẽ được vay mượn từ bản sedan, kể cả động cơ.