Theo dự kiến, ngày 15 tháng 5 tới Mercedes-Benz sẽ chính thức trình làng chiếc S-Class thế hệ mới. Hôm qua trang tin Carscoop đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn danh tiếng này, không lâu trước thời điểm chiếc xe được giới thiệu.

Theo thông tin đăng tải trên Carscoop, hình ảnh này được chính Mercedes-Benz đăng tải trên một trang web tại Áo, nhưng sau đó hình ảnh đã bị gỡ xuống. Tuy nhiên, Carscoop đã kịp ghi lại những hình ảnh này và đăng tải trên trang tin danh tiếng này.

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 1

Diện mạo chính thức của chiếc Mercedes-Benz S-Class mới? Ảnh: BlogAutomobile

Hình ảnh duy nhất được đăng tải cho thấy diện mạo chi tiết phía trước và sườn xe bên phải của chiếc sedan hạng sang với điểm nhấn là bộ lưới tản nhiệt lớn hơn, một cặp đèn pha hiện đại và được thiết kế theo ngôn ngữ mới của Mercedes-Benz đi cùng hốc hút gió và cản trước rộng.

Cũng theo Carscoop, rất có thể hình ảnh vừa lộ diện chính là một chiếc S-Class AMG, hoặc một chiếc S-Class đã được trang bị bộ kit thể thao do AMG phát triển. Cơ sở của nhận định này chính là hốc hút gió và cản trước của chiếc xe.

Chiếc S-Class mới có tên mã nội bộ là W222, với phong cách thiết kế hiện đại và ngôn ngữ thiết kế mới, giống với những chiếc Mercedes-Benz được giới thiệu gần đây như CLA, GLA…

Bên cạnh hình ảnh chính thức vừa được đăng tải, một website của một người được cho là fan của Mercedes-Benz mang tên Humster3d cũng đã đăng tải hình ảnh 3D và video cho thấy hình ảnh chiếc S-Class thế hệ mới.

Dưới đây là hình ảnh vào video chiếc S-Class mới do Humster3d dựng.
 
 
Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 2

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 3

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 4

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 5

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 6

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 7

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 8

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 9

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 10

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 11

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 12

Mercedes-Benz S-Class chính thức xuất hiện 13