Hãng xe hạng sang hàng đầu thế giới Mercedes-Benz đã sẵn sàng để công bố chiếc S63 AMG hoàn toàn mới. Đây sẽ là phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của dòng xe S-Class thế hệ mới, chiếc xe được giới thiệu từ giữa tháng 5.

Mặc dù trong đoạn video vừa công bố không nhắc đến tên của chiếc xe “bí ẩn” mới, thay vào đó Mercedes-Benz gọi chiếc xe mới “là thành viên mới của gia đình AMG”, và chiếc xe được trang bị động cơ V8 Biturbo.

 
Đoạn phim ngắn vừa được Mercedes-Benz công bố cho thấy chiếc S-Class mới có cản trước và hốc hút gió lớn, cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống khuếch tán gió phía sau lớn và cũng được làm từ sợi carbon. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao với bốn ống xả chia đều hai bên.

Cùng với sự xuất hiện của logo V8 Biturbo ở sau bánh trước và trên màn hình điều khiển của chiếc sedan thể thao hạng sang này là những âm thanh đầy mạnh mẽ từ động cơ của chiếc xe. Đoạn video cũng cho thấy cabin của S63 AMG có nhiều chi tiết được chế tạo từ sợi carbon.

Hiện chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào liên quan đến chiếc xe được đưa ra, nhưng nhiều khả năng Mercedes-Benz S63 AMG sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ V8 5.5 lít, với công suất tối đa có thể lên tới 563 mã lực. Sức mạnh này có thể được kết hợp cùng hộp số tự động bảy cấp, cùng hệ thống truyền động bốn bánh và bánh sau.

Mercedes-Benz S63 AMG có thể được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 tới.