Một chiếc Mercedes-Benz CL65 AMG màu trắng vừa bị phá hủy hoàn toàn sau một vụ tai nạn ở tốc độ cao tại Bonn, Đức.

Theo hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mercedes-Benz CL65 AMG đã tông đổ hai cột đèn và chỉ chịu dừng lại khi chiếc xe lao vào một bức tường bên đường. Cả hai người ngồi trong xe đã không gặp chấn thương nào nghiêm trọng sau tai nạn, tuy nhiên, cả người đàn ông 51 tuổi và người phụ nữ 40 tuổi ngồi trong xe đều có nồng độ cồn rất cao tại thời điểm tai nạn xảy ra.

Sau vụ tai nạn, người đàn ông đã rời khỏi hiện trường và sau đó đã đến sở cảnh sát để trình báo. Cả ông và người phụ nữ đều từ chối nhận trách nhiệm đã gây ra vụ tai nạn, nhưng những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn thì lại không cho thấy điều đó.

Mercedes-Benz CL65 AMG chính là một trong những chiếc coupe hạng sang lớn nhất và đắt tiền nhất thế giới. Chiếc xe được coi là bản coupe của chiếc Mercedes-Benz S-Class sẽ sớm được thay thế bởi chiếc S-Class Coupe trong thời gian tới.

Mercedes-Benz CL65 AMG cũng chính là một trong những mẫu xe mạnh mẽ nhất của Mercedes-Benz, chiếc xe được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged 6.0 lít, với công suất tối đa 650 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm.

Chiếc coupe hạng sang cỡ lớn này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 4,0 giây, tốc độ tối đa khoảng 304 km/h.
 
Mercedes-Benz CL65 AMG nát đầu tại Đức 1

Mercedes-Benz CL65 AMG nát đầu tại Đức 2