Thế hệ hiện tại của dòng xe Mercedes-Benz C-Class còn ít nhất một năm nữa mới bị thay thế bởi một thế hệ mới, và vì vậy mà hãng xe hạng sang đến từ Đức vẫn quyết định xây dựng thêm các biến thể của dòng xe này, trong đó có một phiên bản đặc biệt mới.

Mang tên “Edition C”, phiên bản đặc biệt mới của C-Class thực chất là một gói tùy chọn dành cho cả ba phiên bản sedan, coupe và estate, với những thay đổi diện mạo ở cả bên trong và bên ngoài.

Theo Carscoop, phiên bản đặc biệt Edition C nổi bật giữa các biến thể dòng C-Class bởi bộ lưới tản nhiệt độc, với các thanh ngang lớn mạ crom, cùng với cặp đèn pha màu hun khói. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống ống xả mới.

Với phiên bản coupe, chiếc xe có bộ kit khí động lực học của AMG, với cản trước lớn, hệ thống khuếch tán gió được mở rộng. Bản sedan và estate cũng có thể nhận được bộ kit khí động lực học của AMG.

Bên trong, phiên bản đặc biệt Edition C được trang bị hai ghế thể thao mới bọc da cao cấp, cùng với chất liệu sợi carbon, và các chi tiết bằng nhôm. Mercedes-Benz thiết kế nội thất của phiên bản đặc biệt mới với hai tông màu để tạo ra sự khác biệt và đậm chất thể thao.

Bên trong cabin còn có màn hình đa chức năng có kích thước 11,4 cm, bao gồm cả hệ thống dẫn đường vệ tinh. Chiếc xe được trang bị vô-lăng ba chấu được bọc trong lớp da Nappa cao cấp. Mức giá dành cho Mercedes-Benz C-Class Edition C cao hơn 1.785 Euro – tương đương 2.325 Đô la, so với phiên bản tiêu chuẩn. Riêng gói nâng cấp dành cho chiếc C-Class Avantgarde có giá 1.011,5 Euro – tương đương 1.316 Đô la.

Ngoài phiên bản đặc biệt mới, Mercedes-Benz cũng trình làng một phiên bản mới dòng xe C-Class, chiếc C220 CDI 4MATIC. Phiên bản mới có công suất 170 mã lực, momen xoắn cực đại 400 Nm. Chiếc xe được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh, với hai biến thể sedan hoặc estate. Phiên bản mới có thêm tính năng nổi bật là hệ thống đa phương tiện COMAND, với thông tin giao thông thời gian thực, hệ thống điều khiển logic, gói xử lý hoạt động…

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 1

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 2

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 3

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 4

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 5

Mercedes-Benz C-Class có thêm các biến thể mới 6

Ảnh: Carscoop/Mercedes-Benz