Không lâu sau khi Mercedes-Benz chính thức giới thiệu chiếc C-Class thế hệ mới, các thông số kỹ thuật động cơ chính thức và các phiên bản C-Class đã bị rò rỉ trên các trang thông tin về xe.

Phiên bản tiêu chuẩn C220 Bluetec được trang bị động cơ turbo diesel 2.1 lít, với công suất tối đa 170 mã lực. Phiên bản trang bị động cơ xăng tiêu chuẩn là chiếc C180 với động cơ 1.6 lít có công suất tối đa 156 mã lực. Tiếp đến là chiếc C200, với động cơ 2.0 lít có công suất 183 mã lực. Đây là ba phiên bản C-Class đầu tiên được bán ra.

Ngoài ra, Mercedes-Benz sẽ sớm đưa ra thị trường chiếc C250. Phiên bản này sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít, với công suất tối đa 211 mã lực, momen xoắn cực đại 349 Nm. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra phiên bản trang bị động cơ diesel mạnh mẽ hơn C250 Bluetec với động cơ turbo diesel 2.1 lít, với công suất tối đa 204 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm.

Tất cả các phiên bản C-Class kể trên đều được trang bị kèm hộp số ly hợp kép tự động chín cấp.

Cuối năm 2014, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc C300 Bluetec Hybrid, chiếc xe được trang bị động cơ turbo diesel 2.1 lít có công uất 204 mã lực giống chiếc C250 Bluetec, kết hợp với một mô-tơ điện có công suất 28 mã lực và momen xoắn 249 Nm.

Cũng trong năm 2014, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc C63 AMG, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ Twin-Turbo 4.0 lít, với công suất tối đa 460 mã lực và 500 mã lực. Như vậy, Mercedes-Benz C63 AMG thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn so với đối thủ lớn nhất của nó là chiếc BMW M3 và BMW M4.

Cuối cùng, Mercedes-Benz sẽ trình làng thêm chiếc C300 trang bị động cơ hybrid xăng-điện, với một động cơ Turbo 2.0 lít có công suất 252 mã lực, kết hợp với một mô-tơ điện có công suất 67 mã lực.