Kiểu dáng của Kia Optima phiên bản hiện tại đã lôi kéo không ít khách hàng trên toàn cầu. Không chỉ đẹp mắt, Kia Optima phiên bản hiện tại còn được trang bị động cơ xăng tăng áp mạnh mẽ. Thậm chí, Kia Optima phiên bản hiện tại còn đáp ứng cả những người yêu thích xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường với phiên bản hybrid.

Không "ngủ quên trên chiến thắng", hãng Kia muốn tăng sức hấp dẫn cho Optima tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, hãng Kia đã chính thức giới thiệu Optima phiên bản nâng cấp tại thị trường Mỹ. Đến nay, tới lượt thị trường châu Âu đón nhận Optima 2014 thông qua triển lãm Frankfurt hiện đang diễn ra tại Đức.

Kia Optima sở hữu những thay đổi về thiết kế tương tự người anh em Cee'd GT. Đằng trước Kia Optima 2014 xuất hiện phần mũi tái thiết kế với cụm đèn pha và đèn sương mù mới cùng lưới tản nhiệt khác biệt. Tiếp đến là bộ la-zăng 17 và 18 inch, tùy chọn. 

Kia Optima 2014 bản Âu: Thay đổi từ trong ra ngoài 1

Nếu đi kèm gói Sport Pack, Kia Optima 2014 sẽ được trang bị lưới tản nhiệt tiêu chuẩn màu đen, phụ kiện mạ crôm bóng bẩy, la-zăng độc đáo không có ở bất kỳ bản trang bị nào và bộ khuếch tán gió màu đen mờ phía sau.

Ngoài ra, hãng Kia còn khẳng định Optima 2014 phiên bản châu Âu đã được cải thiện chất lượng nội thất. Nếu không làm như thế, Kia Optima 2014 sẽ thiếu sức cạnh tranh tại thị trường khó tính như châu Âu.

Về mặt công nghệ, Kia Optima 2014 sở hữu chế độ lái Eco giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó, chế độ Sport lại cho phép Kia Optima 2014 phát huy hết sức mạnh động cơ. Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí và dàn âm thanh tốt hơn.

Theo miêu tả của hãng Kia, Optima 2014 được trang bị "hệ dẫn động nâng cấp và những tính năng hiện đại hơn". Trên thực tế, các lựa chọn động cơ của Kia Optima 2014 vẫn không hề thay đổi so với phiên bản cũ. Xe tiếp tục sử dụng động cơ diesel 1,7 lít hoặc xăng 2.0 lít.

Một số hình ảnh khác của Kia Optima 2014 phiên bản châu Âu:

Kia Optima 2014 bản Âu: Thay đổi từ trong ra ngoài 2

Kia Optima 2014 bản Âu: Thay đổi từ trong ra ngoài 3

Kia Optima 2014 bản Âu: Thay đổi từ trong ra ngoài 4

Kia Optima 2014 bản Âu: Thay đổi từ trong ra ngoài 5