Theo tạp chí AutoExpress, trong năm 2014, hãng Kia có thể sẽ trình làng một mẫu sedan cỡ lớn mới được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Quoris. Ngoài ra, phiên bản sản xuất của mẫu coupe bốn cửa Kia GT Concept sẽ có mặt trên thị trường từ năm 2016.

Tạp chí AutoExpress cho biết, Kia GT phiên bản sản xuất sẽ giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng xe coupe bốn cửa. Tuy nhiên, động cơ của xe sẽ không mạnh mẽ như phiên bản concept.  

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 1
Kia GT Concept

Lần đầu tiên trình làng vào năm 2011, Kia GT Concept được trang bị động cơ V6 tăng áp, dung tích 3,3 lít, sản sinh công suất tối đa 390 mã lực. Trong khi đó, Kia GT phiên bản sản xuất được cho là sẽ chỉ sư dụng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp. Ngoài ra, xe có thể được bổ sung thêm phiên bản máy dầu và hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Người đứng đầu bộ phận thiết kế tại hãng Kia và Hyundai cho biết, GT phiên bản sản xuất có thể coi là phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa đến từ Đức. Đây là phân khúc xe đặc biệt do Mercedes-Benz CLS-Class khởi xướng. Theo sau đó là hai đối thủ đồng hương BMW 6-Series Gran Coupe và Audi A7.

AutoExpress cũng tiết lộ những kế hoạch khác của Kia. Trong đó có việc trình làng phiên bản concept của một mẫu xe mui trần mới tại triển lãm Detroit 2014, diễn ra vào tháng 1 năm sau. Tiếp đến là phiên bản thể thao của Kia Rio.

Một số hình ảnh của Kia GT Concept:

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 2

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 3

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 4

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 5

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 6

Kia GT - Phiên bản châu Á của dòng coupe bốn cửa Đức 7