Hãng Honda đến từ Nhật Bản đã công bố một phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe crossover cỡ nhỏ CR-V quen thuộc trên thị trường toàn cầu. Được gọi bằng cái tên Black Edition, Honda CR-V phiên bản đặc biệt mới đã chính thức ra mắt thị trường Hà Lan trong tháng 10. Dự kiến, Honda CR-V Black Edition sẽ bắt đầu được bày bán trên toàn thị trường châu Âu vào cuối năm nay. 

Giá bán của Honda CR-V phiên bản đặc biệt mới dao động trong khoảng từ 29.990 - 45.990 Euro, tương đương 40.653 - 62.342 USD. So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda CR-V Black Edition đắt hơn từ 2.290 - 3.490 Euro, xấp xỉ 3.104 - 4.730 USD.

Honda giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt mới 1

Đúng như tên gọi, Honda CR-V Black Edition được sơn màu đen tuyền từ đầu đến đuôi. Lưới tản nhiệt, cản va trước/sau, vỏ gương, giá đỡ biển số, cánh gió, kính cửa sổ và bộ la-zăng Black Gunpowder 18/19 inch đều được sơn màu đen.

Điều đặc biệt nằm ở chỗ, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua Honda CR-V Black Edition màu trắng ngọc trai. Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng đây đúng là chiến lược tiếp thị và bán hàng của hãng Honda.

Honda CR-V Black Edition có 4 bản trang bị, bao gồm Comfort, Elegance, Lifestyle và Executive. Ngoài ra, xe còn sử dụng 3 loại động cơ khác nhau. 

Trong đó, có 2 động cơ xăng i-VTEC với dung tích xi-lanh 2.0 và 2,4 lít. Thứ ba là động cơ diesel i-CTDi với dung tích 2,2 lít.