Tuy không thực sự rõ nét nhưng hình ảnh rò rỉ cũng phần nào cho người hâm mộ biết kiểu dáng của Honda Fit phiên bản Mugen. Có vẻ hãng Honda không muốn mẫu xe Fit 2015 vừa ra mắt cách đây không lâu bị thua kém so với các đối thủ như Ford Fiesta, Renault Clio và Peugeot 208 GTi.

Cả ba mẫu xe kể trên đều có phiên bản thể thao mạnh hơn, được biết đến dưới những cái tên Ford Fiesta ST, Renault Clio RS và Peugeot 208 GTi. Do đó, Honda Fit 2015 cũng nhanh chóng được bổ sung phiên bản Mugen.

Được chia thành hai phiên bản trang bị S và RS, Honda Fit Mugen 2015 mang trên mình bộ body kit hầm hố hơn. Bộ kit bao gồm cản va trước mới với hốc gió cỡ lớn, bộ khuếch tán bên hông và cánh gió trên mui xe.

Ngoài ra, còn phải kể đến bộ khuếch tán gió chức năng được tích hợp vào cản va sau. Màu sơn bắt mắt, lưới tản nhiệt Mugen riêng và la-zăng cỡ lớn theo phong cách xe đua hoàn thành "bộ cánh" ngoại thất của Honda Fit.
 
Honda Fit Mugen 2015 - Đối thủ của Ford Fiesta ST 1
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Honda Fit Mugen 2015.

Bên trong Honda Fit Mugen 2015 xuất hiện bộ ghế thể thao phía trước, cụm đồng hồ dạng cơ bổ sung trên bảng táp-lô và bàn đạp bằng nhôm.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của Honda Fit Mugen 2015. Theo một số tin đồn, Honda Fit Mugen S 2015 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,3 lít. Trong khi đó, phiên bản RS sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít.

Cả hai động cơ đều đã được điều chỉnh nhằm tăng thông số vận hành sao cho không hổ danh là phiên bản Mugen. Thêm vào đó là hệ thống treo hạ thấp và rắn chắc hơn cùng bộ phanh nâng cấp.

Dự kiến, những thông tin chi tiết về Honda Fit Mugen 2015 sẽ được hé lộ trong vài tuần tới, trước khi triển lãm Tokyo 2013 mở cửa vào tháng 11.