Mercedes-Benz vừa hé lộ thêm một số hình ảnh và thông tin mới về AMG GT, mẫu xe sẽ kế nhiệm SLS AMG Gullwing. Trước đó, hãng xe đến từ Đức đã công bố hình ảnh chính thức của không gian bên trong AMG GT.

Một số hình ảnh mới của siêu xe Mercedes-Benz AMG GT đã được tiết lộ thông qua một đoạn video ngắn. Qua đó, người xem có thể biết thêm chút ít về thiết kế tổng thể của xe.

Bốn điểm mới được Mercedes-Benz nhấn mạnh ở AMG GT đó là Innovation - Đổi mới, Dynamics - Năng động, Performance - Hiệu suất và Design - Thiết kế. Theo thông tin được AutoEvolution đăng, chi tiết hơn về AMG GT sẽ được công bố vào ngày 29/5 tới.

"Trái tim" của Mercedes-Benz AMG GT sẽ là động cơ V8, tăng áp kép hoàn toàn mới với dung tích xi-lanh 4.0 lít. Được phát triển dựa trên máy M133 của A45 AMG, động cơ V8 mới đi kèm hệ thống tăng áp kép giống như loại TFSI 4.0 lít của Audi.

Thông số kỹ thuật của động cơ trên Mercedes-Benz AMG GT không được công bố. Theo một số tin đồn, xe sẽ có công suất tối đa khoảng 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép lấy từ Mercedes-Benz SLS AMG.

Dự kiến, Mercedes-Benz AMG GT sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 8 tới và trình làng tại triển lãm Paris 2014. Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911 và Jaguar F-Type Coupe.

Một số hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz AMG GT:


Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 1

Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 2

Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 3

Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 4

Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 5

Hé lộ hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz AMG GT 6