Vừa qua, lại có một siêu xe khác "ra bã" sau một vụ tai nạn ở tốc độ cao tại đường hầm Monte Carlo huyền thoại ở trung tâm thành phố xa hoa Monaco.

Đường hầm này chạy ngầm dưới khách sạn Fairmont, và gần đây đã trở thành nơi mà những cuộc đua siêu xe diễn ra bên lề sự kiện Top Marques Monaco. 

Tuy nhiên, người cầm lái chiếc 458 Spider có vẻ như quá phấn khích và khiến chiếc xe thân yêu của mình gặp tai nạn nghiêm trọng tại đường hầm này.

Ferrari 458 Spider bay qua barrier và "hạ cánh" không an toàn 1

Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, nhưng có một điều rát lạ là không hiểu vì sao siêu xe đến từ nước Ý lại nằm ở khu vực dành cho người đi bộ, giữa barrier và tường hầm. Có vẻ như chiếc Ferrari 458 Spider đã thực sự bay lên và nằm ở đó.

Khi gặp tai nạn, chiếc 458 Spider còn đâm hỏng hai ống nước cứu hỏa gần đó.

Chiếc xe dường như đã nát, kính chắn gió đã hỏng hoàn toàn, cản sốc trước sau và cả mui xe đều không còn nguyên vẹn. Hệ thống treo giảm xóc và phanh đều đã hư hỏng.  Nhìn vào thiệt hại bên ngoài thì chắc chắn các chi tiết máy móc bên trong cũng hỏng hóc khá nặng. Nhìn vào tình trạng chiếc xe thì chắc chắn siêu xe Ý sẽ đi thẳng đến bãi xe thải.

Ferrari 458 Spider bay qua barrier và "hạ cánh" không an toàn 2

Ferrari 458 Spider ra mắt lần đầu vào năm 2011 tại Frankfurt Motor Show. Xe được trang bị động cơ V8 4.5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực, mômen xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h.