Khi lần đầu xem đoạn video dưới đây, nhiều người cứ ngỡ đây lại là một vụ tai nạn vì chạy quá tốc độ. Thế nhưng, trên thực tế, vụ tai nạn lại nghiêm trọng hơn nhiều.

Theo lời chú thích dưới đoạn video được đăng trên YouTube, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 10/7 vừa qua trên phố Minsk của thủ đô Mátxcơva. "Thủ phạm" của vụ tai nạn là một chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ.

Qua đoạn video, có thể thấy "ngựa chiến" nước Ý đã húc thẳng vào đuôi một chiếc Mercedes-Benz S-Class chạy đằng trước. Tuy nhiên, trước khi "hôn đuôi" Mercedes-Benz S-Class, chiếc Ferrari 458 Italia đã đâm chết một người đi bộ.

Được biết, cầm lái chiếc Ferrari 458 Italia "điên" là một thanh niên 23 tuổi có tên Larion Vuokila. Trong khi đó, nạn nhân tử vong là ông Nariman Gaynulov, một người đàn ông 62 tuổi đã nghỉ hưu.

Hóa ra, Larion chính là con trai của tỷ phú kiêm doanh nhân người Nga, Alexander Zajonc. Ông Zajonc hiện đang làm chủ công ty có tên M-Video.

Sau vụ tai nạn, Larion chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện trước khi bỏ trốn rồi lọt lưới cảnh sát vào ngày hôm sau. May thay, người ngồi trên chiếc Mercedes-Benz S-Class không hề bị thương.

Đoạn video không chỉ ra rõ nguyên nhân vì sao người đi đường "xấu số" lại bị đâm chất. Không biết lúc đó nạn nhân có băng qua đường hay đang đứng trên vỉa hè. Cũng chưa rõ chiếc Ferrari 458 Italia có vượt đèn đỏ hay không.
 
Cùng xem đoạn video ghi lại diễn biến và hiện trường vụ tai nạn:
 
Diễn biến vụ tai nạn
 
Hiện trường vụ tai nạn