Đầu giờ chiều ngày hôm qua, 18/9, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện hình ảnh của một vụ cướp xe táo tợn giữa ban ngày. Theo đó, một thanh niên đã lẻn vào cửa hàng ôtô trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội và ăn trộm chiếc Mercedes-Benz GLK đời 2013. 

Lợi dụng sự lơ là của nhân viên cửa hàng, đối tượng trên đã lái chiếc xe tiền tỷ ra ngoài. Sau đó, nhân viên cửa hàng phát hiện ra và lập tức đuổi theo. 

Đến nay, đã có thêm thông tin chi tiết về vụ cướp xe tiền tỷ giữa ban ngày, ban mặt. Theo thông tin ban đầu, đối tượng cướp chiếc xe Mercedes-Benz GLK 2013 có tên là Nguyễn Văn Thắng, sinh năm 1974, trú tại Từ Liêm, Hà Nội. 

Đối tượng cướp Mercedes-Benz GLK 2013 giữa trưa bị "phê thuốc" 1

Vào thời điểm tên Thắng cướp chiếc Mercedes-Benz GLK 2013 và bỏ trốn, trung úy Nguyễn Văn Kết và thiếu ý Đặng Văn Thành thuộc Đội cảnh sát giao thông số 5, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt Công an Hà Nội đang chốt trạm trên đường Nguyễn Văn Cừ. Nghe tiếng người dân hô hoán có cướp, hai chiến sỹ cảnh sát đã chặn đầu chiếc xe Mercedes-Benz GLK 2013 trên đường Nguyễn Văn Cừ.

Thấy cảnh sát xuất hiện, Thắng đã rồ ga bỏ chạy rồi va chạm với 3 ôtô và 1 xe máy lưu thông cùng chiều. Tuy nhiên, đối tượng đã nhanh chóng bị cảnh sát và người đi đường tóm gọn.

Tại trụ sở Công an phường Gia Thụy, Thắng được xác định trong tình trạng "phê thuốc". Sau đó, Thắng và chiếc xe đã được chuyển giao cho Công an quận Long Biên để điều tra, xử lý.