Càng gần đến ngày 15 tháng 5, thời điểm Mercedes-Benz trình làng chiếc S-Class thế hệ mới, các thông tin và hình ảnh liên quan đến chiếc xe hạng sang này xuất hiện càng nhiều. Từ nội thất của chiếc xe với hàng trăm nút bấm, đến diện mạo tổng thể, động cơ và nhiều chi tiết khác của S-Class.

Một thông tin đã được Mercedes-Benz khẳng định và cũng rất đáng chú ý, đó là sẽ có ít nhất năm biến thể thuộc dòng xe S-Class gồm bản sedan, bản trục cơ sở dài, bản coupe, bản mui trần và bản siêu sáng – Pullman. Ngoài ra, có tin cho rằng Mercedes-Benz có thể sẽ xây dựng bản mui trần bốn cửa - S-Class Convertible.

Trong số các biến thể kể trên, chiếc S-Class Coupe chính là chiếc xe được xây dựng để thay thế chiếc CL-Class, đúng hơn là Mercedes-Benz chỉ đổi CL-Class thành S-Class Coupe. Dự kiến chiếc coupe hạng sang cỡ lớn này sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014.

Mới đây, các tay săn ảnh lại một lần nữa ghi lại được hình ảnh chiếc S-Class Coupe khi chiếc xe xuất hiện trên đường thử. Đây là những hình ảnh mới nhất của chiếc coupe hạng sang cỡ lớn này.

Theo Autocar, S-Class Coupe sẽ thay thế CL-Class để cạnh tranh với dòng xe Bentley Continental GT.

Mercedes-Benz sẽ xây dựng cho S-Class Coupe một diện mạo mới cơ bắp hơn, đẹp hơn, tránh việc sử dụng lại phong cách thiết kế của chiếc CL-Class mà nó thay thế.

Qua những bức ảnh này có thể thấy chiếc S-Class Coupe sẽ có các cửa sổ kính lớn, khung vòm chạy dọc từ phía trước tới bánh sau.

Phía sau của chiếc coupe hạng sang cỡ lớn này có hệ thống đèn hậu LED, một thiết kế độc đáo, thanh thoát và có nhiều khác biệt so với những chiếc S-Class khác.

Thiết kế nóc xe dốc về phía sau mang tới cho S-Class Coupe phong cách thể thao hơn, tuy nhiên không gian hàng ghế sau vì thế cũng sẽ bị thu hẹp. Chiếc xe có cặp ống xả lớn phía sau.

Theo Autocar, năm 2015 sẽ là thời điểm chiếc S-Class Coupe chính thức có mặt trên thị trường, dù chiếc xe sẽ được trình làng một năm trước đó tại Geneva Motor Show 2014.

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 1

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 2

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 3

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 4

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 5

Đến lượt Mercedes-Benz S-class Coupe “bị tóm” 6

 
Ảnh: Autocar