Hãng chế tạo và độ xe bọc thép đến từ Latvia, Dartz, vừa tiết lộ hình ảnh mới của Prombron Black Shark được phát triển trên nền tảng Mercedes-Benz GL-Class với nhiều trang bị công nghệ cao. Giống như tất cả những mẫu xe khác của Dartz, Prombron Black Shark cũng được trang bị bộ giáp an toàn với nhiều cấp độ bảo vệ khác nhau. Trong đó, cấp độ cao nhất là B7 giúp xe chống lại hầu hết các cuộc tấn công bằng vũ khí thông thường. Dự kiến, một nửa trong số 10 chiếc Dartz Prombron Black Shark sẽ được dành cho thị trường Trung Quốc.

Prombron Black Shark là mẫu xe đầu tiên của Dartz thuộc dòng PRVY. Đây là dòng xe sẽ thay thế đàn anh Kombat vốn lần đầu tiên được hãng Dartz giới thiệu vào năm 1998 đồng thời mang danh tiếng về cho nhãn hiệu của Latvia. Các phiên bản khác nhau của dòng xe Kombat đã từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim hành động như The Dictator, Die Hard 5The November Man. Nhờ đó, nhãn hiệu Dartz được biết đến trên toàn thế giới.

Với Prombron Black Shark thuộc dòng PRVY mới, hãng Dartz muốn giới thiệu một mẫu xe có diện mạo hiện đại và sang trọng hơn tới người tiêu dùng, đặc biệt là giới đại gia. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Prombron Black Shark là một mẫu xe bình thường. Trên thực tế, nội thất của xe vẫn được bọc bằng chất liệu đặc biệt như da dương vật cá voi. Ngoài ra, xe còn sở hữu công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực.

Video giới thiệu Dartz Prombron Black Shark mới.

Dartz Prombron Black Shark đi kèm nhiều phiên bản màu như đen, vàng, xám và trắng hoặc tùy chỉnh theo lựa chọn của khách hàng. Theo hãng Dartz, giá bán của Prombron Black Shark sẽ có không dưới 6 số 0. Thậm chí, ông Leonard F. Yankelovich, giám đốc hãng Dartz, còn khẳng định "chủ nhân của siêu xe Bugatti Veyron sẽ thấy mình giống như một kẻ ăn xin khi đứng cạnh Prombron Black Shark".

Một số hình ảnh chi tiết của Dartz Prombron Black Shark:

img
img
img
img
img
img
img