Sau khi chỉ trích gần như tất cả những gì thuộc về Honda trong năm vừa qua, Consumer Reports (CR) đã phải thừa nhận sự ưu việt vượt trội của Accord mặc dù trước đó tổ chức có ảnh hưởng lớn nhất tới người tiêu dùng Mỹ này đặt kỳ vọng rất thấp vào mẫu xe hơi hạng trung của Honda..
 
Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, CR đánh giá chiếc sedan của Honda ở vị trí “đứng đầu trong phân khúc”, xếp trên cả Toyota Camry và Hyundai Sonata, hai đối thủ chính của Honda Accord.
 
CR tỏ ra ấn tượng bởi khối động cơ 2.4 lít của Accord, khi chiếc xe đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu trung bình rất cao là 7,8 lít/100 km, trong khi trên đường cao tốc chiếc xe chỉ mất 5,9 lít xăng để đi được 100 km.
 
Trong khi đó hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chiếc Accord trang bị động cơ V6 3.5 lít là 9,0 lít/100 km. Chiếc xe cũng được đánh giá cao bởi khả năng tăng tốc, Accord V6 có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 6,3 giây.

“Honda đã đánh mất hình ảnh với các mẫu xe được thiết kế lại trong những năm gần đây, nhưng đây là ngoại lệ,” ông Jake Fisher, Giám đốc Trung tâm Đánh giá xe của CR cho biết.

Tuy nhiên, những khách hàng tại châu Âu sẽ không có cơ hội trải nghiệm chiếc Accord mới, khi Honda quyết định không mang chiếc xe này tới thị trường châu Âu, dù chiếc xe đã được đánh giá cao ngay từ khi mới được giới thiệu.

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 1

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 2

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 3

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 4

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 5

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 6

Consumer Reports khen nức nở Honda Accord thế hệ mới 7

Theo AutoEvolution