Một triệu phú giấu tên đã chi ra số tiền 82.000 USD để được trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng siêu xe nhanh nhất thế giới, trong đó có một chuyến đi đến Pháp, bốn ngày được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời cùng với Bugatti Veyron.  Toàn bộ số tiền 82.000 USD này sẽ được Bugatti dành tặng cho quỹ Make-A-Wish.

Đây là một chương trình chọn gói được bán đấu giá tại sàn Barrett-Jackson, diễn ra cuối tuần qua tại Scottsdale, Arizona. Khi đến Pháp, người chiến thắng sẽ được đưa đến nhà máy Bugatti tại Molsheim, đây sẽ là một tour du lịch đặc biệt đi thăm toàn bộ nhà máy có tên Bugatti Chateau, xem tất cả quá trình hình thành một chiếc Bugatti Veyron.

Cũng trong chuyến viếng thăm này còn có một bữa ăn tối với đội ngũ kỹ sư và nhân viên của Bugatti, và một chuyến đi đến Le Castellet vào ngày hôm nay. Tại đây, người dành chiến thắng sẽ có thể được trải nghiệm cảm giác lái siêu xe nhanh nhất thế giới. Ngày cuối cùng trong chuyến đi, Bugatti sẽ mang tới cho vị khách may mắn cảm giác được cầm vô-lăng siêu xe Veyron trên đường đua Circuit Paul Ricard.

Bugatti hiện cũng đang cung cấp một chương trình tương tự tại Mỹ dành cho những vị khách giàu có muốn có được những trải nghiệm sau vô-lăng ông hoàng tốc độ. Hãng siêu xe danh tiếng đến từ Pháp gần đây đã triển khai chương trình lái thử siêu xe Bugatti Veyron tại Bắc Mỹ, cho phép những khách hàng tiềm năng có đủ điều kiện sở hữu Bugatti Veyron có cơ hội lái thử chiếc Veyron Grand Sport Vitesse, trên những đường đua và cả đường băng, nơi họ có thể cùng chiếc xe đạt tới giới hạn cao nhất, cùng những lời chia sẻ từ các chuyên gia lái xe của Bugatti.