Chẳng có gì nghi ngờ khi khẳng định Trung Quốc đang trở thành một trong những thị trường ôtô tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đó là lý do vì sao rất nhiều hãng xe nổi tiếng chăm chỉ giới thiệu những sản phẩm đặc biệt dành cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Mới nhất trong số đó chính là hãng BMW với mẫu xe M3 Coupe Frozen Blue đặc biệt. Theo hãng BMW, M3 Coupe Frozen Blue là phiên bản đặc biệt chỉ được phân phối tại mình thị trường Trung Quốc.

Nếu thấy cái tên BMW M3 Coupe Frozen quen quen, bạn đã suy nghĩ đúng. Trên thực tế, hãng BMW đã từng giới thiệu một mẫu xe tương tự tại một mình thị trường Mỹ vào hồi tháng 10/2012.
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 1
BMW M3 Coupe Frozen cho thị trường Mỹ.

Tại thị trường Trung Quốc, BMW M3 Coupe Frozen Blue có giá 1,29 triệu Nhân dân tệ, tương đương 210.000 Đô la Mỹ. Trong khi đó, phiên bản tương tự được bán với giá khởi điểm chỉ 76.375 Đô la tại thị trường Mỹ.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của BMW M3 tại Mỹ có 3 màu là xanh dương, đỏ và trắng. Về phần mình, BMW M3 đặc biệt ở Trung Quốc chỉ được sơn màu xanh.

Theo kế hoạch, hãng BMW chỉ sản xuất 40 chiếc M3 Coupe Frozen Blue đặc biệt cho thị trường Trung Quốc. Làm như vậy, hãng BMW mới có thể đảm bảo sự độc và hiếm để tương xứng với giá bán của M3 Coupe Frozen Blue tại Trung Quốc.

Khi bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về một mẫu xe BMW M3 được sơn màu xanh đặc biệt cùng lưới tản nhiệt, bậc lên xuống và logo riêng. Xe vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0 lít như phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 295 lb-ft.

Một số hình ảnh của BMW M3 Coupe Frozen đặc biệt cho thị trường Mỹ:
 
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 2
 
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 3
 
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 4
 
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 5

BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 6
 
BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 7

BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 8

BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 9

BMW M3 phiên bản đặc biệt mới cho Trung Quốc 10