Chỉ khoảng một tháng nữa, triển lãm Frankfurt 2013 sẽ chính thức diễn ra. Vào thời điểm đó, thông tin chi tiết hơn về Audi Quattro Concept hoàn toàn mới sẽ được hé lộ.

Thế nhưng, hiện tại đã xuất hiện một số tin đồn về mẫu coupe thể thao mới của gia đình Audi. Theo trang tin AutoBild, Quattro Concept được trình làng tại triển lãm Frankfurt 2013 sẽ giống như hình ảnh xem trước cho ngôn ngữ thiết kế tương lai của Audi.
 
Tạm thời, AutoBild không thể cung cấp nhiều thông tin về Audi Quattro Concept mới. Chỉ biết rằng, xe sẽ có chiều dài khoảng 4,6 mét và được phát triển trên nền tảng Audi A6. Tuy nhiên, khác với Audi A6, Quattro Concept sẽ sở hữu trọng lượng thấp, chỉ khoảng 1.200 kg nhờ được chế tạo từ những vật liệu nhẹ hơn như sợi carbon và nhôm.

"Trái tim" của mẫu coupe mới được cho là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa khoảng 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3.0 giây.

Audi được cho là đang xem xét phát triển phiên bản sản xuất của Quattro Concept. Hiện hãng đang thu thập những thông tin phản hồi từ khách hàng về xe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.