Audi TT là mẫu xe rất thành công của hãng Audi với doanh số bán ra đến hiện tại là hơn 500.000 chiếc bao gồm cả hai mẫu TT nguyên bản ra mắt vào năm 1998 và mẫu xe kế nhiệm ra mắt vào năm 2006.

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 1

Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, Audi đã làm ra một phiên bản đặc biệt của chiếc xe dựa trên mẫu TTS và được đặt tên là Competition. Vì là chiếc xe kỷ niệm nên số lượng xe chỉ được sản xuất với số lượng có hạn là 500 chiếc, trong đó 120 chiếc sẽ được đặc biệt dành cho thị trường Anh.

Vì dựa trên nguyên mẫu là chiếc TTS nên Competition vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp turbo, dung tích 2,0 lít với công suất 272 mã lực giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây.

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 2

Những thay đổi đáng kể về vẻ ngoài của Competition bao gồm cánh gió sau theo phong cách của chiếc TT RS, bộ la-zăng hợp kim năm chấu, nội thất bọc da sang trọng với những đường khâu màu vàng xám theo phong cách bóng chày, hệ thống hỗ trợ người lái và hệ thống giải trí như đầu DVD, hệ thống dẫn đường vệ tinh, giao diện điện thoại thông qua Bluetooth và cổng kết nối iPod với giao diện âm nhạc của Audi.

Theo như Audi công bố, Competition sẽ có giá bán xấp xỉ 61.962 USD cho bản coupe và 67.479 USD cho bản mui trần.

Hình ảnh Audi TTS Competition:

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 3

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 4

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 5

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 6

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 7

Audi công bố giá bán chính thức của mẫu TTS đặc biệt 8