Aston Martin đã có kế hoạch trình làng DB9 Carbon Edition và Vantage GT tại triển lãm New York International Auto Show 2014.

Đầu tiên là chiếc Aston Martin Vantage GT, chiếc xe còn được biết đến với tên V8 Vantage N430 khi được giới thiệu tại Geneva. Trong đó chữ N được Aston Martin sử dụng để tôn vinh những chiếc xe đua của hãng từng tham gia các giải đua tại đường đua Nurburgring. Nhưng khi được đưa sang Mỹ, chiếc xe đã được đổi tên thành Vantage GT.

Về diện mạo, chiếc Aston Martin Vantage GT có màu sơn khá bắt mắt với sự kết hợp của hai tông màu trở nên, ví dụ như màu xanh với màu vàng, màu xanh với màu đỏ, hay màu trắng với màu đỏ. Chiếc xe được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua, với nhiều chi tiết được chế tạo từ chất liệu sợi carbon cao cấp.

Sức mạnh của Aston Martin Vantage GT đến từ động cơ V8 4.7 lít, với công suất tối đa 430 mã lực, sức mạnh này được kết hợp cùng hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động bảy cấp, với các cần số sau vô-lăng. Aston Martin Vantage GT có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa 306 km/h.

Bên trong cabin, Aston Martin Vantage GT được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp. Ví dụ như những tấm ốp bằng sợi carbon, cần số bằng magiê, các chi tiết bằng nhôm mạ crom, cùng những chiếc ghế bọc da và Alcantara. Mức giá cơ bản của Aston Martin Vantage GT tại Mỹ là từ 99.900 USD, mức giá này áp dụng với bản coupe. Khách hàng cũng có thể lựa chọn chiếc Aston Martin Vantage GT với chi phí cao hơn.

Phiên bản đặc biệt thứ hai mang tên Aston Martin DB9 Carbon Edition, với hai bản Carbon Black và Carbon White, với các tông màu tương ứng. Nhưng khách hàng vẫn có thể tùy chọn tông màu riêng cho chiếc xe của mình. Cả hai chiếc xe đều có một tông màu duy nhất ở ngoại thất, nội thất bọc da cao cấp, cũng những chi tiết bằng sợi carbon đúng như tên của chiếc xe.

Aston Martin DB9 Carbon Edition được trang bị động cơ V12 6.0 lít, với công suất tối đa 510 mã lực, momen xoắn cực đại 620 Nm. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 295 km/h.

Mức giá cơ bản dành cho Aston Martin DB9 Carbon Edition là từ 199.995 USD. Chiếc xe cũng có sẵn với cả bản coupe và mui trần.

Dưới đây là hình ảnh Aston Martin DB9 Carbon Edition và Vantage GT:

 
Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 1

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 2

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 3

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 4

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 5

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 6

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 7

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 8

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 9

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 10

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 11

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 12

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 13

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 14

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 15

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 16

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 17

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 18

Aston Martin sẽ mang hai phiên bản đặc biệt đến New York 19