Về cơ bản, BMW M4 Coupe Concept chính là mẫu xe sẽ thay thế đàn anh M3 Coupe trong tương lai. Theo MotorAuthority, xe được trình làng tại sự kiện Monterey 2013 dù chỉ ở dạng concept nhưng rất giống phiên bản sản xuất.

 
Điểm đặc trưng của BMW M4 Coupe Concept chính là màu sơn Aurum Dust đặc biệt. Đây là màu sơn do BMW phát triển độc quyền cho M4 Coupe Concept.

Bên cạnh đó là bộ body kit mới, phù hợp với một mẫu xe thuộc dòng BMW M Sport. Thiết kế của xe có nhiều điểm tương đồng với BMW 4-Series M Performance nhưng khí động hơn nhờ cản trước và hốc hút gió cỡ lớn, nắp ca-pô cải tiến, chắn bùn cùng hệ thống ống xả mới.

Ngoài ra, xe còn tạo điểm nhấn khác biệt ở hệ thống đèn pha dạng LED, lưới tản nhiệt tích hợp các thanh dọc màu đen và logo M ở giữa. Cùng với hốc hút gió lớn và thiết kế khí động, BMW còn trang bị bộ la-zăng hợp kim 20 inch cũng như phanh hiệu suất cao cho M4 Coupe Concept.

BMW M4 Coupe Concept có một số chi tiết được làm từ nhựa gia cố sợi carbon như cản trước, nóc xe và bộ khuếch tán sau.
 
 
Hiện BMW vẫn giữ kín các thông tin liên quan đến hệ dẫn động của BMW M4 Coupe Concept. Theo một số thông tin trước đó, BMW M4 Coupe được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng, thay thế cho máy V8 trên M3 hiện tại. Cũng có tin đồn khẳng định xe sẽ sở hữu công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Một số hình ảnh "sống" của BMW M4 Coupe Concept:

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 1

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 2

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 3

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 4

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 5

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 6

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 7

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 8

"Ảnh sống" của BMW M4 Coupe Concept mới 9