Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng

Ferrari 488 GTB là siêu xe có số lượng không hề nhỏ tại Việt Nam. Để tạo cá tính so với những chiếc khác đang lăn bánh trên đường, chủ một chiếc xe đã chịu chơi đặt hẳn bodykit khí động học của SVR từ Nhật Bản về nước. Riêng khoản tiền dành cho kit này là 28.000 USD (651 triệu đồng).

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1.

So với bodykit thân rộng Liberty Walk trên chiếc 458 Italia, kit SVR dễ lắp đặt hơn. Thời gian thi công trong đúng 1 ngày, bởi chỉ cần tháo cản xe và lắp bộ mới vào là xong. So với bộ cản nguyên bản, phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của Ferrari.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Sự khác biệt rõ rệt hơn đến từ đuôi xe. Cản sau được tạo thành dạng hình thang. Không khó để nhận ra chiếc 488 GTB độ SVR khi nhìn từ phía sau. Cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Hệ thống xả cũng được thay thế bằng loại Akrapovic.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Nếu không để ý kỹ, người ngoài sẽ khó phát hiện màu gốc của chiếc xe màu đỏ. Toàn thân xe được dán decal Avery màu xanh. Đây là loại decal cao cấp và được thi công trong khoảng 1 ngày. Bộ vành xe 5 chấu đã được sơn đen mờ từ trước khi độ.

Một vài chi tiết màu đỏ vẫn được giữ lại là củ phanh và nội thất, giúp tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Khoang cabin là nơi không được độ, mà cũng ít siêu xe độ lại khoang lái, trừ những chiếc dành cho đường đua. Các hãng sản xuất siêu xe đã thiết kế nội thất đạt đến tầm khó chê cho những người sở hữu. Có chăng, họ chỉ độ thêm những bộ phận carbon để làm đẹp.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Có những chủ xe quá mê tốc độ sẽ nâng cấp cả công suất nhưng với chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này thì không. Động cơ V8 dung tích 3,9 lít nguyên bản cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kêt hợp hộp số 7 cấp.

Tại Việt Nam, còn 1 chiếc Ferrari 488 GTB độ nổi bật khác với bodykit Misha Design. Thông thường, thú độ xe nói chung và độ siêu xe nói riêng nở rộ hơn ở khu vực phía Nam. Nếu muốn gặp những chiếc xe thể thao hay siêu xe độ "khủng", TP. HCM là nơi được đề xuất đầu tiên.

Chi tiết chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR.

Một số hình ảnh khác của chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR duy nhất tại Việt Nam:

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 6.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 7.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 8.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 9.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 10.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 11.
Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng - Ảnh 12.

Ảnh và video: Anh Xuân