BMW S1000RR chính là một trong những mẫu siêu mô tô đình đám nhất trong phân khúc xe sportbike 1.000 phân khối. Mẫu xe này ra đời lần đầu tiên vào năm 2009. S1000RR nằm cùng phân khúc với hàng loạt tên tuổi như Yamaha R1, Honda CBR1000RR hay Kawasaki ZX10R, Ducati 1199. Thời điểm năm 2014, một chiếc BMW S1000RR về Việt Nam có giá không dưới 750 triệu đồng. Hiện nay, xe đang được BMW Motorrad phân phối chính hãng với giá 758 triệu đồng.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 1.

Chiếc BMW S1000RR 2014 độ nhiều chi tiết đắt giá đang được rao bán giá hơn 400 triệu đồng.

So với phiên bản hiện hành, BMW S1000RR 2014 sở hữu khác biệt lớn nhất chính là cặp đèn pha lệch nổi tiếng. Nếu như phiên bản hiện hành, đèn to hơn được đặt bên trái, đèn nhỏ bên phải thì đời 2014, đèn to nằm bên phải còn đèn nhỏ nằm bên trái. Đây chính là chi tiết nổi bật nhất giúp phân biệt 2 thế hệ của BMW S1000RR.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 2.

Cụm đèn pha lệch trên BMW S1000RR 2014.

Những chi tiết khác trên xe vẫn không có nhiều khác biệt. Xe sở hữu động cơ 999 phân khối, công suất tối đa 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.750 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp hỗ trợ sang số nhanh. BMW S1000RR có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 299 km/h.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 3.

Khối động cơ 999c cho sông suất tối đa 193 mã lực.

Một số điểm nổi bật khác trên BMW S1000RR bao gồm bình xăng dung tích 17,5L, bánh trước cỡ 120/70 ZR17, bánh sau cỡ 190/55 ZR17 đi kèm lốp Continental, hệ thống giảm xóc của Sachs, hệ thống phanh Brembo với đĩa đôi đường kính 320mm ở bánh trước, đĩa đơn đường kính 220mm bánh sau. Đèn hậu dạng LED thiết kế nhỏ nhắn đặt phía dưới phần đuôi góc cạnh. Màn hình hiển thị dạng điện tử kết hợp đồng hồ Analog.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 4.

BMW S1000RR sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.056 x 825 x 1.138mm, chiều cao yên ở mức 820mm.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 5.

Chiếc BMW S1000RR này đã được chủ nhân độ dàn vỏ carbon.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 6.

Tay lái bên trái với các nút bấm như còi, xi-nhan, kích hoạt ABS, cảnh báo nguy hiểm, cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 7.

Tay lái phải là nút cài đặt màn hình và nút khởi động điện.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 8.

Toàn bộ cụm tay lái trên chiếc BMW S1000RR 2014. Tay phanh và tay côn của xe cũng đã được chủ nhân độ lên loại Brembo. Ghi đông độ Zeta.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 9.

Màn hình điện tử kết hợp Analog trên xe. 4 chế độ lái khác nhau bao gồm Rain, Sport, Race và Slick. Chiếc S1000RR này đã lăn bánh 12.130km.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 10.

Hệ thống phuộc hành trình ngược.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 11.

Phanh đĩa đôi đường kính 320mm hiệu Brembo.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 12.

Gác chân và cần gẩy số cũng được độ lại.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 13.

Chắn bùn sau ốp carbon.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 14.

Ốp trước của bình xăng cũng được ốp carbon đẹp mắt.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 15.

Mang cá mập màu đỏ đi kèm chống đổ.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 16.

Bánh sau kích thước 190/55, hệ thống ống xả độ hiệu SC.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 17.

Một số công nghệ hiện đại trên BMW S1000RR 2014 bao gồm chống bó cứng phanh ABS, chống trơn trượt Traction Control, hệ thống trợ lực tay lái, hệ thống kiểm soát hành trình, sang số nhanh.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 18.

Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế nhỏ nhắn. Pát gắn biển số zin đã được loại bỏ.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 19.

Phần yên độ lại kiểu yên solo.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 20.

Vị trí của yên sau đã được che bởi chi tiết ốp carbon siêu nhẹ.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 21.

Phần gắp đôi lớn phía sau có khả năng nâng hạ cũng là một chi tiết đã được chủ nhân độ lại.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 22.

Gần như toàn bộ phần vỏ đã được ốp chất liệu carobn siêu nhẹ giúp chiếc S1000RR này trông ấn tượng hơn rất nhiều.

Siêu mô tô BMW S1000RR đời 2014 rao bán lại giá ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 23.

Sau hơn 3 năm sử dụng và đã lăn bánh 12.130km, chủ nhân của xe đã quyết định bán lại với giá hơn 400 triệu đồng - ngang với bản cao nhất của Hyundai Grand i10. Chưa kể tiền độ thêm, biker này đã chịu thiệt hơn 300 triệu đồng.