Tương tự mọi dòng xe Arctic Trucks từ trước tới nay, chiếc Nissan Navara AT32 sử dụng hệ thống treo độ lại giúp cải thiện chiều cao gầm lên thêm 20 mm. Ngoài ra, khung chắn bảo vệ gầm (che phủ toàn bộ bình xăng, hộp số, động cơ và trục) cùng lốp 32 inch off-road chuyên dụng cũng được họ trang bị thêm cho chiếc bán tải.

Ra mắt Nissan Navara AT32 - Bán tải dạng hardcore cho dân VOC, KOP hay cả KOK - Ảnh 1.

Phiên bản hardcore của Nissan Navara nếu về Việt Nam sẽ thực sự thích hợp khi mang đi thi tại các giải đua địa hình như VOC, KOP hay cả KOK.

Kết hợp lại, khoảng sáng gầm xe tăng đáng kể (40 mm) so với bản tiêu chuẩn giúp xe lội nước tốt hơn, nhất là khi trang bị ống thở cho động cơ. 

Ra mắt Nissan Navara AT32 - Bán tải dạng hardcore cho dân VOC, KOP hay cả KOK - Ảnh 2.

Khóa vi sai phía trước mang tới khả năng offroad tốt hơn cho Navara AT32. Góc tiếp cận tối đa của AT32 là 35 độ (từ 30,4 độ tiêu chuẩn), góc thoát 24 độ (tăng từ 22,2).

Ra mắt Nissan Navara AT32 - Bán tải dạng hardcore cho dân VOC, KOP hay cả KOK - Ảnh 3.

Chi tiết đặc trưng của Arctic Trucks là vòm bánh xe cực lớn tất nhiên không thể không có mặt góp vui trên AT32.

Ra mắt Nissan Navara AT32 - Bán tải dạng hardcore cho dân VOC, KOP hay cả KOK - Ảnh 4.

Nissan Navara AT32 sẽ có mặt tại các đại lý Nissan châu Âu từ tháng tới với nhiều công nghệ tiêu chuẩn hiện đại như Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ đổ đèo, Phanh khẩn cấp tự động, Camera toàn cảnh 360 độ và bảo hiểm 5 năm hoặc 100.000 dặm tùy điều kiện nào tới trước.

Ra mắt Nissan Navara AT32 - Bán tải dạng hardcore cho dân VOC, KOP hay cả KOK - Ảnh 5.

Sau Nissan Navara, Arctic Trucks sẽ ra mắt các phiên bản riêng cho mọi dòng bán tải chủ chốt có mặt tại châu Âu như đã làm với Toyota Hilux hay Isuzu D-Max.

Ảnh: Nissan