Cuối tuần qua, Cường Đô La đã đích thân cầm lái mẫu xe hiệu suất cao Porsche trên đường phố Sài Gòn.
Sau một khoảng thời gian khoác lên mình lớp decal "độc", mới đây, mẫu Porsche 911 GT3 RS đã được Cường Đô La cho trở về màu Lava Orange như ban đầu.
Đây là chiếc Porsche 911 GT3 RS độc nhất Việt Nam. Xe về nước vào đầu năm 2017 và được nhập về bởi một đơn vị nhập khẩu tư nhân ngoài Hà Nội.
Đến tháng 5/2017, mẫu xe này được Cường Đô La tậu về garage của mình.
Điểm nổi bật trên siêu xe này là các chi tiết như cánh lướt gió phía trước, bên hông, cánh gió to bản ở phía sau, cùm phanh vàng cùng bộ mâm khoá tâm thể thao được sơn màu đen đối lập.
Ở ngoại thất, Porsche 911 GT3 RS gây ấn tượng với hốc gió lớn và được chia thành 3 vùng riêng biệt. Ngoài ra, lưới tản nhiệt trải dài sát mép ở khoang hành lý phía trước là một thiết kế độc đáo trên mẫu siêu xe đường phố.
"Trái tim" của Porsche 911 GT3 RS là khối động cơ Boxer 6 xy-lanh, dung tích 4 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm. Động cơ được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (DFI). Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (PDK) cùng hệ dẫn động cầu sau, xe mất khoảng 3,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.
Đặc biệt, logo trước cùng tên xe ở phía sau đều được dán. Lý giải cho điều này là vì Porsche muốn giảm tối đa trọng lượng của xe nhất có thể.
Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED, tương tự dãy đèn LED định vị ban ngày bên dưới. Cùng với đó là hệ thống rửa đèn.
Hệ thống ống xả đôi độ IPE.
Tại thị trường Mỹ, Porsche 911 GT3 RS có giá khoảng 200.000 USD.