Phiên bản tiêu chuẩn Peugeot 508L đã được hãng xe Pháp công bố tại triển lãm Quảng Châu từ trước. So với bản này, cấu hình 508L PHEV hybrid sạc điện sử dụng hệ thống truyền động bổ sung mô tơ điện và ắc quy 11.8 kWh mới.

Chi tiết kỹ thuật chưa được làm rõ nhưng động cơ cốt lõi vẫn là loại PureTech xăng 1.6L 178 mã lực trong khi mô tơ điện có công suất tối thiểu 65 mã lực, tổng công suất hệ thống vì thế mà được đẩy lên mức khoảng 220 mã lực. Không chỉ tăng cường công suất, hiệu suất nhiên liệu của xe cũng hứa hẹn được cải thiện đáng kể, đồng thời chiếc sedan nay cũng có thể vận hành không cần xăng trong khoảng 40 km.

Peugeot trình làng 508L hybrid, tham vọng đè bẹp Toyota Camry, Volkswagen Passat - Ảnh 1.

Ngoại trừ thay đổi về động cơ, khó lòng mà liên minh Peugeot – Dongfeng thay đổi chi tiết gì thêm trên 508L PHEV so với bản 508L thường. Cần nói thêm là so với bản 508 tiêu chuẩn đối chọi với Toyota Camry hay Volkswagen Passat, 508L vốn dĩ đã dài và rộng hơn đáng kể với chiều dài cơ sở 2.848 mm (tăng 55 mm), qua đó mang lại cabin thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Ngoài 508L PHEV làm điểm nhấn, Peugeot không có thêm xe mới nào tại triển lãm lần này và sẽ chỉ trưng bày đội hình hiện có trong khu vực bao gồm 308, 408, 4008 và 5008.

Tham khảo: Carscoops

Peugeot trình làng 508L hybrid, tham vọng đè bẹp Toyota Camry, Volkswagen Passat - Ảnh 2.