Ghibli có lẽ là mẫu xe gây tranh cãi nhiều nhất trong đội hình Maserati khi phần nào đó không truyền tải được chính xác danh tiếng và giá trị cũng như chất lượng thương hiệu Italia khi nói về tính xa xỉ. Chiếc sedan này nằm trong số những mẫu xe bị người dân Mỹ đánh giá về độ bền và chất lượng thấp nhất làng xe sang do hay gặp lỗi tạo hiệu ứng xấu cho tâm lý tiêu dùng.

Bởi vậy, việc một chiếc Ghibli được chọn làm ứng viên độ limousine thay vì các dòng xe "dễ tiếp cận" và bền bỉ hơn ở đồng cấp chẳng hạn BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class là vô cùng hiếm gặp tại Mỹ. Bên cạnh đó, khung gầm Ghibli sử dụng cũng không thật sự quá ưu ái hành động này khi đã có tuổi…

Maserati Ghibli độ limo siêu kéo dài

Chiếc limo Maserati Ghibli xuất hiện trong video chưa rõ sử dụng động cơ gì nhưng nếu là dòng V6 3.0L tăng áp kép của bản gốc, mức công suất 325 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm ban đầu dư thừa với mẫu xe thể thao lại chắc chắn không đủ với ngoại hình đồ sộ mới. Thêm vào đó, hộp số tự động 8 cấp ZF được đặc chế để sang số thể thao và tối ưu trải nghiệm lái cũng làm sự kết hợp này trở thành "đôi đũa lệch".

Nội thất chiếc limo đặc biệt được hé lộ khá ngắn ngủi nhưng có vẻ vô cùng chất lượng với quầy minibar sang chảnh, hàng loạt màn hình giải trí, ghế bành rộng rãi tiện nghi và dàn đèn chiếu sáng đầy ấn tượng.

Tham khảo: Motor1

Maserati Ghibli gây choáng với bản độ siêu dị, siêu dài, giá quy đổi 3,5 tỷ đồng  - Ảnh 2.