Đặc điểm phân biệt X7 hiện tại với phiên bản coupe hóa (nhiều khả năng sang chảnh hơn) mang tên X8 không đâu khác ngoài trần xe nghiêng dần về phía sau. Tuy vậy, góc nghiêng trần xe của mẫu SUV cỡ lớn hạng sang thấp hơn rất nhiều so với các phiên bản SUV X số chẵn khác là X4 và X6 – nhiều khả năng là để hạn chế thiếu hụt không gian cabin phía sau gây ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

BMW X8 lần đầu lộ diện: Trùm cuối lớn nhất, sang nhất và mạnh nhất của BMW - Ảnh 1.

Dù phần lớn thiết kế ngoài tương đồng với X7 sẵn có, X8 vẫn sở hữu một số điểm nhấn riêng khác ngoài trần xe chẳng hạn như mũi và nắp ca pô đồng thời giá để đồ gắn trần không xuất hiện, các chi tiết còn lại bị che chắn quá kỹ.

Theo Paultan, X8 có 3 phiên bản truyền động trong đó bản hybrid sạc điện là xe xuất hiện trong ảnh, thể hiện qua dòng chữ Hybrid Test Vehicle ngang hông xe. Nhiều khả năng tùy chọn này cũng nằm trong đội hình M Performance khi kết hợp động cơ 3.0L I-6 tăng áp xăng với mô tơ điện với công suất 389 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm.

BMW X8 lần đầu lộ diện: Trùm cuối lớn nhất, sang nhất và mạnh nhất của BMW - Ảnh 3.

Ngoài ra, một phiên bản M thuần túy (X8 M) cũng không nằm ngoài tầm với của BMW với công suất có thể lên tới 750 mã lực. 2 dòng xe mạnh nhất của đội hình BMW M hiện tại là M5 Competition và M8 Competition dùng chung động cơ V8 4.4L tăng áp kép 625 mã lực, 750 Nm.

BMW X8 dự kiến ra mắt vào 2022.

Tham khảo: Paultan